25/09/2024 - 09:48

Khai trương Đại lý Nissan Tây Đô Cần Thơ 

(CT) - Chiều tối 24-9, Công ty TNHH phát triển công nghiệp ô tô Việt Nam tổ chức Lễ khai trương Đại lý Nissan Tây Đô Cần Thơ tại số 09, đường 1B, Khu tái định cư Trung tâm văn hoá Tây Đô, phường Hưng Thạnh, quận Cái Răng. Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ cùng lãnh đạo các sở, ngành hữu quan thành phố dự lễ khai trương.

Đại diện Đại lý Nissan Tây Đô Cần Thơ trao biểu trưng tặng 50 triệu đồng cho Quỹ an sinh xã hội quận Cái Răng.

Đại lý Nissan Tây Đô Cần Thơ có tổng diện tịch xây dựng trên 3.000m2, chuyên doanh các loại xe ô tô loại 5 chổ ngồi, trong đó có 3 dòng ô tô nổi bật là Nissan NAVARA, Nissan ALMERA và Nissan KICKS E-POWER được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, với thiết kế tinh tế cùng các tính năng vượt trội... Ngoài không gian trưng bày ô tô mang thương hiệu Nissan, Đại lý Nissan Tây Đô Cần Thơ còn cung cấp đủ loại phụ tùng chính hãng của Nissan, cùng với các dịch vụ chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng ô tô đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, mang đến cho khách hàng tại TP Cần Thơ cũng như các tỉnh vùng ĐBSCL những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ ngành ô tô. 

Mục tiêu phấn đấu từ nay đến năm 2027, Nissan Tây Đô Cần Thơ sẽ là một trong những đại lý Nissan hàng đầu tại Việt Nam, phát triển vững mạnh tại thị trường TP Cần Thơ và mở rộng thị phần ở các tỉnh như Vĩnh Long, Đồng Tháp, An Giang, Sóc Trăng và Hậu Giang theo đúng mục tiêu cũng như định hướng mà Nissan Việt Nam đề ra.

Dịp này, Nissan Tây Đô Cần Thơ đã trao tặng 50 triệu đồng cho Quỹ an sinh xã hội quận Cái Răng.

Tin, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết