18/03/2023 - 15:40

Khai mạc Giải tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV 

(CT) - Sáng 18-3, tại TP Cần Thơ, Giải tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên lần thứ XIV chính thức khai mạc. Giải do Hội tennis ngành Trang trí nội thất miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên phối hợp CLB Trang trí nội thất TP Cần Thơ tổ chức với sự tham gia của gần 400 vận động viên thuộc 28 đoàn, hơn 1.000 khách mời đến từ các tỉnh, thành trong cả nước.

Quang cảnh lễ khai mạc.

Đây là giải đấu được tổ chức thường niên, luân phiên tại các tỉnh thành miền Trung - Nam Bộ và Tây Nguyên. Năm 2023, TP Cần Thơ lần đầu tiên được chọn đăng cai tổ chức giải đấu. Với tiêu chí “Đoàn kết, thân ái, học hỏi lẫn nhau trong ngôi nhà chung của cộng đồng ngành trang trí nội thất”, mục tiêu của giải đấu nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, đẩy mạnh phong trào rèn luyện, khuyến khích tinh thần thể thao, giúp các thành viên trong Hội nâng cao sức khỏe.

Giải đấu gồm 8 nội dung, diễn ra tại cụm 8 sân ở công viên Sông Hậu; cụm 2 sân ở khách sạn Mường Thanh; cụm 2 sân ở số 2 Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Ngọc Châu, Trưởng Ban tổ chức giải, cho biết: “Bằng nỗ lực của cả tập thể Câu lạc bộ Trang trí nội thất TP Cần Thơ, chúng tôi cố gắng tổ chức tốt giải và tiếp tục đồng hành cùng Ban Chấp hành Hội duy trì phát triển giải phong trào của ngành Trang trí nội thất. Không chỉ giới hạn trong các tỉnh miền Trung - Nam bộ và Tây Nguyên, giải năm nay còn mở rộng đến các tỉnh, thành trong cả nước. Tuy là giải phong trào, nhưng nhận được sự ủng hộ rất lớn từ hơn 100 nhà tài trợ trong ngành Trang trí nội thất trong cả nước và từ các đối tác ngoài ngành. Hy vọng, giải năm nay sẽ tiếp nối sự thành công của các mùa giải trước”. 

Giải đấu diễn ra trong 2 ngày (18 và 19-3).

28 đoàn thi đấu ra mắt tại lễ khai mạc.

Các vận động viên thi đấu tại Giải.

H.T

Chia sẻ bài viết