19/07/2022 - 16:41

In An Khánh - đơn vị chuyên in tem nhãn nhiều năm kinh nghiệm 

In An Khánh là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn tem nhãn, cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao.

Tem nhãn là loại tem được dùng để ghi thông tin của sản phẩm, hàng hóa, giúp người dùng có thể dễ dàng nhận dạng thương hiệu. Đồng thời, đây cũng là hình thức marketing cho sản phẩm khi lưu hành trên thị trường. In tem nhãn An Khánh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao, với giá thành phù hợp trên toàn quốc.

Giới thiệu về dịch vụ in tem nhãn của in An Khánh

In An Khánh là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ in tem nhãn nhanh, chất lượng, giá rẻ tại TP HCM. Khi lựa chọn in tem nhãn tại An Khánh, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ từ những bước đầu tiên, từ khâu thiết kế, phối màu, lựa chọn chất liệu đến gia công, đóng gói và vận chuyển, với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

Miễn phí tư vấn và hỗ trợ thiết kế tem nhãn đẹp, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng
Lựa chọn chất liệu in ấn phù hợp với tính chất sản phẩm và điều kiện bảo quản
Sử dụng mực in, máy in và công nghệ in tiên tiến nhất, đảm bảo tem nhãn có hình ảnh đẹp, không bị mờ thông tin

In An Khánh - đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in

In An Khánh hiện đang là đơn vị chuyên in tem nhãn giá rẻ, lấy nhanh tại TP HCM. Với phương châm kinh doanh bền vững “Thành công của bạn cũng là lợi nhuận của chúng tôi”, An Khánh luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ in ấn, thiết kế chất lượng cao, với các đặc điểm nổi bật sau:

Sử dụng các phần mềm, thiết bị máy móc hiện đại, tiên tiến nhất

An Khánh kết hợp giữa việc sử dụng các phần mềm, công nghệ tiên tiến với hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, để tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng, giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc quảng bá sản phẩm trên thị trường.

Có quy trình in ấn khoa học

An Khánh luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra nhờ có một quy trình in ấn vô cùng khoa học như sau: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng → Tư vấn, báo giá chi tiết → Thiết kế tem nhãn → Thống nhất với khách hàng về mẫu thiết kế → In sản phẩm mẫu → Kiểm tra lại mẫu thiết kế → Tiến hành in đồng loạt → Gia công tem nhãn → Kiểm tra chất lượng sản phẩm → Đóng gói và giao hàng cho khách.

Giá cả hợp lý, cạnh tranh nhất

Các sản phẩm tem nhãn tại An Khánh không chỉ đảm bảo về chất lượng, mà giá thành in ấn luôn cạnh tranh nhất. An Khánh luôn nỗ lực cải tiến liên tục trong cách thức làm việc, để phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Nhằm mang đến những ấn phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Hỗ trợ vận chuyển, giao hàng miễn phí trên cả nước

Khi sử dụng các dịch vụ in tem nhãn tại An Khánh, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển, giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Đây là một trong những chính sách ưu đãi hấp dẫn nhất của An Khánh được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi có nhu cầu trong suốt thời gian qua.

Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ in tem nhãn chất lượng cao

In An Khánh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn chất lượng cao trên toàn quốc. Hướng đến sự phát triển toàn diện để đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, An Khánh cam kết luôn đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng đề ra.

Đồng thời liên tục cải tiến cách thức làm việc, tăng cường ứng dụng các phần mềm, công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất để phục vụ khách hàng. An Khánh đảm bảo mang đến cho bạn những ấn phẩm đảm bảo về chất lượng, tốt nhất về giá cả.

Nếu bạn đang có nhu cầu in tem nhãn giá rẻ, hãy liên hệ với An Khánh để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Số 10/5 đường Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

Hotline: 0967 697 932 - 0936 673 379

Email: ankhanhprinting@gmail.com

Website: https://inankhanh.com

Khung giờ làm việc của công ty: Từ thứ 2 đến thứ 7

Buổi sáng: 8 - 12 giờ, Buổi chiều: 13 giờ 30 - 17 giờ

Chia sẻ bài viết