08/05/2019 - 08:33

Hội chợ Du lịch Quốc Tế Việt Nam tại Cần Thơ 2019 dự kiến quy tụ khoảng 250 gian hàng

(CT) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch ĐBSCL vừa làm việc với Hiệp hội Du lịch Việt Nam về công tác tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc Tế Việt Nam - VITM Cần Thơ 2019. Đây là sự kiện nâng cao vị thế của  du lịch ĐBSCL, tăng cường thu hút du khách đến Cần Thơ cũng như vùng ĐBSCL; giới thiệu tinh hoa ẩm thực của các địa phương trong vùng, thúc đẩy các dịch vụ du lịch của khu vực.

VITM Cần Thơ dự kiến diễn ra từ ngày 29-11 đến 1-12, tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ. Với chủ đề "Du lịch ĐBSCL với cả nước”, hội chợ lần này dự kiến quy tụ khoảng 250 gian hàng; trong đó, sẽ có một số gian hàng quốc tế đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines. Sự kiện sẽ có nhiều hoạt động quảng bá, xúc tiến, giới thiệu, mua bán sản phẩm du lịch, liên hoan ẩm thực ĐBSCL và quốc tế, các diễn đàn, hội thảo, hội nghị…

Hiện nay, các nội dung trọng tâm của sự kiện đang được gấp rút thực hiện: vận động các đơn vị tham gia, chuẩn bị cho liên hoan ẩm thực, các hoạt động bên lề thể hiện nét văn hóa đặc trưng bản địa, chủ đề, nội dung các hội thảo, diễn đàn… Công tác chuẩn bị được liên tục rà soát sau 2-3 tuần, để kịp thời nắm bắt và từng bước tháo gỡ những vấn đề, khó khăn phát sinh.

ÁI LAM

 

Chia sẻ bài viết