03/02/2023 - 09:08

Hoa hậu Nam Em xuất hiện cùng “Chàng trai lạ” tại buổi fan meeting Hoa hậu ĐBSCL 

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ đoạn clip về Nam Em. Cô xuất hiện tại buổi fan meeting của mình được tổ chức tại Cần Thơ. Nàng hoa hậu diện outfit kín đáo nhưng không kém phần sang trọng và thần thái cùng nhan sắc ngọt ngào dù là qua camera thường. Đáng nói hơn cả, cô còn nắm tay thân mật với một chàng trai khá lịch lãm, diện vest bảnh bao. Tuy nhiên, đây là ông Ngô Anh Minh - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2023 chứ không phải người yêu.

Tại sự kiện, Nam Em cho biết bản thân khá bất ngờ khi cuộc thi mình từng đăng quang được tổ chức lại sau 8 năm. Khi nhận thông tin chính thức từ ban tổ chức, người đẹp không khỏi hào hứng vì “đã đến lúc trao lại vương miện cho người kế nhiệm để còn thực hiện sứ mệnh mới".

Nói về áp lực khi chiến thắng một cuộc thi nhan sắc, mỹ nhân quê Tiền Giang chia sẻ: “Các bạn đội trên đầu chiếc vương miện cũng giống như vòng kim cô vậy, phải làm sao để xứng đáng với vị trí mình đang có. Mình phải làm điều đó thay cho những cô gái không làm được”.

Nam Em kể trước đây, mọi người nghĩ việc cô luôn sống thật với cảm xúc cá nhân là một sự thiệt thòi khi hoạt động trong môi trường showbiz. Hiện tại khi nhìn lại, người đẹp quê Tiền Giang thấy hạnh phúc vì vẫn còn được khán giả ủng hộ. Từ câu chuyện cá nhân, Nam Em mong mọi người đừng bao giờ bỏ cuộc trước những thử thách.

Nhìn lại hành trình 8 năm đương nhiệm, Nam Em nói bản thân đã làm việc không ngừng nghỉ nên không có gì phải tiếc nuối. Cô hy vọng cô gái kế nhiệm sẽ yêu nghề bởi theo người đẹp 9X, đó là “chìa khóa" để vượt qua những thử thách. Nam Em xem những tiêu cực trong quá trình hoạt động nghệ thuật là những trải nghiệm và tin rằng “sau cơn mưa trời sẽ sáng".

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết