07/10/2019 - 16:58

HEAD Hồng Đức bàn giao xe ô tô Honda City cho khách hàng trúng thưởng 

(CT)- Ngày 6-10 vừa qua, tại HEAD Hồng Đức 4 (quận Ô Môn), Công ty TNHH Hồng Đức đã tổ chức lễ trao thưởng xe ô tô Honda City cho khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Mua xe máy Honda – Trúng ô tô”. Theo đó, anh Lê Trung Thanh ở xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ là khách hàng may mắn trúng giải đặc biệt trong buổi lễ bốc thăm của chương trình được  Công ty TNHH Hồng Đức tổ chức vào ngày 22-9-2019 tại Nhà Văn hóa Thiếu nhi quận Ninh Kiều.

Đại diện Công ty TNHH Hồng Đức trao xe cho anh Lê Trung Thanh. 

Chia sẻ niềm vui khi nhận xe, anh Lê Trung Thanh cho biết: “Tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi trở thành người may mắn nhất trúng xe trong chương trình. Khi mua xe và tham gia chương trình, tôi không nghĩ mình trúng thưởng cho đến khi được công ty thông báo trúng giải đặc biệt là 1 xe ô tô. Tôi muốn chia sẻ niềm vui này đến người thân, bạn bè và tất cả khách hàng cũng như Công Ty TNHH Hồng Đức”.

Đại diện Công ty Hồng Đức chụp ảnh lưu niệm cùng anh Lê Trung Thanh.

Sau buổi lễ, Công ty TNHH Hồng Đức đã giao xe ô tô Honda City đến tận nhà cho khách hàng ở xã Thới Hưng, huyện Cờ Đỏ. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi cho khách hàng mua xe Honda tại hệ thống. Đây xem như là lời tri ân của công ty đối với sự tin tưởng của khách hàng đối với HEAD Hồng Đức.

Tin, ảnh: T. Trinh

Chia sẻ bài viết