26/11/2022 - 14:38

GolfGroup - Hệ sinh thái golf uy tín, chất lượng, 100% gậy golf chính hãng 

GolfGroup là hệ sinh thái golf hàng đầu với đa dạng các mẫu gậy golf, phụ kiện, thời trang, dịch vụ golf. Với mong muốn toàn diện ngành golf, GolfGroup tự tin và cam kết mang đến cho golfer những mẫu gậy golf chính hãng 100%, phụ kiện, thời trang golf hiện đại, dịch vụ tân tiến. 

GolfGroup với phương châm mang đến cho golf Việt những sản phẩm chất lượng nhất

Năm 2014-2015, nhận thấy thị trường golf Việt Nam còn khá “nghèo nàn”, các sản phẩm golf đa dạng và chưa đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng, đặc biệt là với gậy golf. Bà Kim Dung - Chủ Tịch Tập Đoàn Golf GolfGroup cùng Tổng Giám đốc Nguyễn Thị Phương Thảo đã “mạnh tay” đầu tư với mong muốn chất lượng hóa, hiện đại hóa ngành golf Việt. 

Nổi bật là những sản phẩm gậy golf chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch. Phụ kiện, thời trang cũng được chú ý lựa chọn phù hợp nhất với golf thủ Việt. Bên cạnh đó là hướng tới hoàn thiện ngành golf cùng các dịch vụ phục vụ người chơi.

GolfGroup với mục tiêu hoàn thiện ngành golf

Với cái tâm trong nghề cùng khả năng nhìn nhận thị trường sắc bén, Ban lãnh đạo đã nhanh chóng đưa GolfGroup vào danh sách địa chỉ mua gậy golf hàng đầu tại Việt Nam. Chủ tịch Kim Dung có chia sẻ: “Thị trường golf những năm 2014 - 2015 quá khan hiếm, sản phẩm cũ, không đầy đủ. Trên thị trường phần nhiều là gậy Âu - Mỹ, không phù hợp với thể lực của golfer Việt. Thời trang, phụ kiện golf còn thiếu rất nhiều. Nhận thấy điều đó, GolfGroup đã ra đời với mong muốn hoàn thiện và phát triển ngành golf hiện đại, đa dạng với mức giá chuẩn nhất”. 

Hiện, GolfGroup đã có gần 7 năm hình thành và phát triển với rất nhiều thành tựu to lớn. Đặc biệt, với định hướng mục tiêu rõ ràng, GolfGroup đã nhanh chóng “ghi tên” vào danh sách địa chỉ TOP đầu về gậy golf chính hãng.

>> Xem thêm: Các mẫu GẬY GOLF hàng đầu tại hệ sinh thái GolfGroup

GolfGroup - Hệ sinh thái golf hàng đầu tại Việt Nam cho golfer

Sau gần 7 năm phát triển, GolfGroup đã xây dựng được hệ thống sinh thái golf. Bao gồm: Siêu thị gậy golf, phụ kiện golf online - GolfCity; Cửa hàng mua, bán gậy cũ chuẩn quốc tế - Thế Giới Gậy Cũ cùng Học viện golf quốc gia - GolfGroup Academy. Trong đó:

GolfCity là cửa hàng chuyên bán gậy golf mới cùng các mẫu phụ kiện, thời trang golf của nhiều thương hiệu lớn như: Honma, Ping, Kenichi, TaylorMade,... Tất cả gậy golf tại GolfCity đều được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

GolfCity là siêu thị golf hàng đầu thuộc GolfGroup

Thế Giới Gậy Cũ là địa chỉ chuyên mua, bán gậy golf cũ, gậy lướt giá rẻ. Với golfer mới, chưa tìm được mẫu gậy ưng ý hoặc golf thủ muốn có thêm nhiều lựa chọn gậy thì có thể tham khảo sản phẩm tại Thế Giới Gậy Cũ. Tất cả gậy tại đây đều nhập khẩu chính hãng, kiểm định nghiêm ngặt 29 bước tại Trung Tâm Kiểm Định Gậy Cũ GGO. Golf thủ hoàn toàn yên tâm lựa chọn các mẫu gậy tại Thế Giới Gậy Cũ với mức giá hấp dẫn. 

Thế Giới Gậy Cũ với đa dạng các mẫu gậy lướt cho golf thủ lựa chọn

Học viện golf GolfGroup Academy với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt huyết với nghề. Cùng với hệ thống bài giảng mang tính “cá nhân hóa” giúp golfer nhanh chóng hạ điểm handicap sau khi hoàn thành khóa học. Bên cạnh đó, GolfGroup đã và đang hoàn thiện thêm hệ sinh thái với các dịch vụ golf ấn tượng khác. 

Có thể thấy, GolfGroup là hệ sinh thái golf uy tín, chất lượng hàng đầu mà golf thủ không nên bỏ qua. Những sản phẩm tại GolfGroup với tôn chỉ chính hãng, phù hợp, giá cả minh bạch chắc chắn sẽ không khiến golfer thất vọng.

Độc giả quan tâm tới các sản phẩm của GolfGroup vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tập đoàn Golf quốc gia Việt Nam GolfGroup

Địa chỉ: 

  • Bắc Hà Lucky Building, 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Happy Valley - 834 đường Nguyễn Văn Linh - Phường Tân Phong - Quận 7 - TPHCM

Website: https://golfgroup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Golfgroup.com.vn/

Hotline:  0862.454.866

Chia sẻ bài viết