17/06/2012 - 09:04

Gọi 911 chỉ để phàn nàn... chất lượng bánh

 

Chỉ vì không hài lòng với số bánh mì kẹp thịt của một cửa hàng thức ăn nhanh, Rother McLennon, một người đàn ông ở Connecticut (Mỹ), đã nhấc máy gọi đến tổng đài 911 - vốn chỉ dành cho các trường hợp cần cứu trợ khẩn cấp.

Trong cuộc gọi, McLennon phàn nàn: “Tôi đã đặc biệt yêu cầu là dùng ít gà tây và giăm bông, nhiều phó mát và sốt mayonnaise nhưng họ đã khiến tôi không hài lòng”. Trước đó, McLennon đặt 14 cái bánh sandwich qua điện thoại, nhưng lại từ chối trả tiền sau khi nhìn thấy sản phẩm. Khi người trực tổng đài 911 vặn hỏi: “Ông gọi 911 chỉ vì không thích cách người ta phục vụ bánh cho mình?” - McLennon dõng dạc xác nhận. Ông còn biện minh ông làm vậy không chỉ để phàn nàn chất lượng của bánh mà còn để “dằn mặt” chủ cửa hàng bánh để trong tương lai không phải tiếp tục nhận những chiếc bánh được làm không đúng theo yêu cầu. Đối mặt với những cuộc gọi bất ngờ như thế này, nhân viên trực tổng đài chỉ biết ngậm ngùi làm người tư vấn tiêu dùng bất đắc dĩ. Trong trường hợp này, họ đã khuyên McLennon không nhận số bánh nói trên.

NGUYỆT CÁT (Theo Metro)

Chia sẻ bài viết