20/01/2022 - 10:21

Giải pháp chuyển phát hỏa tốc tài liệu, hợp đồng uy tín Viexpress từ 2009 

Bạn cần gửi tài liệu, hợp đồng hay hóa đơn gấp cho đối tác và khách hàng nhưng lo ngại chi phí gửi cao, hay thời gian gửi lâu. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyển phát hỏa tốc giấy tờ, tài liệu nhanh chóng, uy tín mà mức phí ưu đãi thì Viexpress là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Là một trong những đơn vị tiên phong trong hoạt động cung cấp các dịch vụ chuyển phát, Viexpress nhận chuyển phát tài liệu hỏa tốc cho khách hàng. Mọi tài liệu đều được Viexpress bảo đảm tính bảo mật cao, hạn chế tối đa nhất những sai sót xảy ra khi khách hàng sử dụng dịch vụ.

Bất kỳ tài liệu nào, kích thước lớn nhỏ đều được nhân viên của Viexpress xử lý thông minh và cẩn trọng trước khi vận chuyển. Với mức phí tiết kiệm, đảm bảo thời gian chuẩn xác như đã thỏa thuận. Viexpress đã và đang đồng hành cùng hàng nghìn khách hàng từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Uy tín và mối quan hệ lâu dài là phương châm hoạt động mà Viexpress luôn xây dựng cho dịch vụ của mình. Đặc biệt là những tài liệu đòi hỏi tính bảo mật cao thì tính cẩn trọng cũng như an toàn thư tín trong quá trình vận chuyển đều được bảo đảm.

Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng, coi đó là kim chỉ nan cho mọi hoạt động chuyển phát hỏa tốc tài liệu nói riêng và chuyển phát nhanh trong nước nói chung khi mang tới dịch vụ. Viexpress thực hiện giao hàng hóa tận tay người nhận, chuyển phát đúng thời gian đã giao thuận, lộ trình giao hàng minh bạch, chi phí công khai.

Dù mọi chuyến vận chuyển của Viexpress đều được đảm bảo, nhưng không thể tránh khỏi những yếu tố bất khả kháng khiến cho giấy tờ, hàng hóa được giao chậm hơn so với dự kiến. Trong trường hợp này, Viexpress luôn có sẵn phương án giải quyết giúp khách hàng nhận được hàng trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Viexpress Việt Nam

Địa chỉ:

- Hà Nội: Số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội

- TP. Hồ Chí Minh: 49 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

- Đà Nẵng: 30 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu

Số điện thoại: 0842148888

Email: tuvan@viexpress.vn

Website: https://viexpress.vn/

Chia sẻ bài viết