28/05/2024 - 10:40

DNA TESTINGS - Tự hào là trung tâm xét nghiệm ADN đáng tin cậy 

Trong thời đại hiện đại, nhu cầu xét nghiệm ADN ngày càng trở nên cấp thiết và phổ biến hơn bao giờ hết. Để giải quyết nỗi lo và những hoài nghi thường trực trong lòng mỗi người, DNA TESTINGS tự hào là đơn vị mang đến những dịch vụ xét nghiệm ADN chất lượng, nhanh chóng và đáng tin cậy.

Giới thiệu đôi nét về DNA TESTINGS

Trung tâm xét nghiệm di truyền - DNA TESTINGS là một trong những đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực xét nghiệm ADN huyết thống uy tín, chất lượng khẳng định được vị thế trên thị trường tại Việt Nam. Được thành lập từ những năm 2015 cho đến hiện tại trung tâm hiện có 2 phòng thí nghiệm tại TPHCM và Hà Nội, hằng ngày tiếp nhận đến hàng trăm mẫu xét nghiệm.

Trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS

Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang được xây dựng theo những tiêu chuẩn của quốc tế. Cùng với đó là những đầu tư về máy móc hiện đại như: Máy PCR, Realtime PCR,... DNA TESTINGS được đánh giá là đơn vị có hệ thống phòng xét nghiệm đạt tiêu chuẩn ở nước ta và được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 được xây dựng theo khuyến cáo của FBI - Mỹ về phòng giám định ADN trong lĩnh vực khoa học hình sự.

Hiện tại, DNA TESTINGS đang là đối tác quan trọng của hơn 100 đơn vị bệnh viện và phòng khám không chỉ tại khu vực Cần Thơ mà còn trên toàn quốc. Sở hữu hệ thống chi nhánh văn phòng trải khắp 63 tỉnh thành. Chất lượng và sự uy tín luôn là điều mà trung tâm luôn hướng tới để mang lại những dịch vụ y tế tốt nhất dành mọi cho khách hàng và đối tác trong sự phát triển của chính mình.

Những dịch vụ xét nghiệm tại DNA TESTINGS

Để đáp ứng cho nhu cầu xét nghiệm của mọi người, DNA TESTINGS hiện đang cung cấp đa dạng các dịch vụ xét nghiệm như:

  • Xét nghiệm ADN huyết thống (cha/mẹ - con, ông/bà - cháu, anh/chị em…)
  • Xét nghiệm ADN hành chính làm giấy khai sinh, nộp tòa án
  • Xét nghiệm ADN thai nhi trước sinh
  • Xét nghiệm sàng lọc trước sinh Nipt-Precare
  • Xét nghiệm tầm soát ung thư di truyền
  • Huyết học miễn dịch: Xét nghiệm Thalassemia (tan máu bẩm sinh) và xét nghiệm Thrombophilia (hội chứng tăng động)

Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ xét nghiệm ADN

Với việc xây dựng một quy trình làm việc khép kín, chuyên nghiệp cũng như kết quả xét nghiệm ADN có tính thẩm quyền pháp lý trong các thủ tục hành chính theo đúng quy định của Pháp luật. Hiện tại trung tâm có hỗ trợ nhận thu mẫu tại nhà vô cùng tiện lợi và nhanh chóng giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như đảm bảo được mẫu xét nghiệm luôn được bảo quản một cách tốt nhất.

Những ưu điểm khi xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS

Tại khu vực Cần Thơ nói riêng và trên toàn quốc nói chung hiện tại có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ xét nghiệm ADN nhưng không phải đơn vị nào cũng đảm bảo có đầy đủ hệ thống để đưa ra những kết quả xét nghiệm chuẩn xác. Những ưu điểm khi làm xét nghiệm ADN tại trung tâm DNA TESTINGS mọi người sẽ an tâm bởi:

Kết quả xét nghiệm được trả nhanh chóng, độ chính xác cao

Với một quy trình xét nghiệm nghiêm ngặt, kết quả xét nghiệm của khách hàng sẽ được trả nhanh chóng theo đúng thời gian quy định. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị xét nghiệm nhập khẩu từ Mỹ sẽ cho kết quả có độ chính xác lên đến 99.9999998%.

Cung cấp bảng giá xét nghiệm chi tiết, đầy đủ các dịch vụ

Mức giá xét nghiệm ADN tại DNA TESTINGS đang cung cấp được niêm yết công khai trên website giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo. Tùy vào từng mục đích xét nghiệm mà sẽ có từng mức giá khác nhau, thông thường giá xét nghiệm ADN cha con tại DNA TESTINGS đang cung cấp khoảng 2.500.000 đồng - 3.500.000 đồng/ca (gồm 2 mẫu).

Kết quả xét nghiệm ADN có độ chính xác đạt 99,99999998%

Thông tin bảo mật tuyệt đối

Mọi thông tin của khách hàng đều được trung tâm cam kết bảo mật tuyệt đối. Từ hồ sơ, mẫu test cho đến kết quả xét nghiệm. Đảm bảo cho khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ tại DNA TESTINGS.

Thu mẫu và trả kết quả tận nơi

Những khách hàng ở xa hoặc không có thời gian có thể liên hệ đến trung tâm để được hỗ trợ lấy mẫu tại nhà. Sau khi xét nghiệm, kết quả sẽ được trả về tận nơi cho khách, đảm bảo được sự thuận tiện và an toàn nhất.

Tư vấn miễn phí 24/7

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, khách hàng có nhu cầu sẽ được hỗ trợ tư vấn, giải đáp tận tình. Nếu bạn đang có bất kỳ hoài nghi nào hoặc muốn kiểm tra sức khỏe, hãy đến với DNA TESTINGS để tìm hiểu cũng như lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

Thông tin liên hệ trung tâm xét nghiệm ADN - DNA TESTINGS

  • Địa chỉ tại TPHCM: 149 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ tại Cần Thơ: 59B Đường 30 tháng 4, phường Tân An, Q. Ninh Kiều, TP Cần Thơ
  • Hotline: 0938 232 900
  • Email: tuvandnatestings@gmail.com
  • Website: https://dnatestings.vn/
Chia sẻ bài viết