03/07/2024 - 10:03

Lễ Vinh danh nghề Môi giới bất động sản Việt Nam 2024

Đất Xanh Miền Tây - một năm bội thu giải thưởng 

Công ty Đất Xanh Miền Tây đã vinh dự nhận loạt giải thưởng tại Lễ Vinh danh nghề Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 với hạng mục "Cầu Vàng - Thương hiệu quốc gia", “Cánh Buồm Vàng” và các giải thưởng cá nhân cho các nhà môi giới.

Trong khuôn khổ Ngày hội Môi giới Bất động sản Việt Nam 2024 với chủ đề “Đồng hành toàn diện - Gắn kết bền vững” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ sự tham gia của lãnh đạo Bộ Xây dựng, các Hiệp Hội, hàng trăm doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh dịch vụ bất động sản, các nhà môi giới bất động sản uy tín, chất lượng trên cả nước và đông đảo các cơ quan báo chí.

Đất Xanh Miền Tây - thương hiệu trong hệ sinh thái bất động sản toàn diện Cara Group đã nhận được Danh hiệu “Cầu Vàng - Thương hiệu quốc gia”. Đó là lời khẳng định về chất lượng dịch vụ xuất sắc, chuyên nghiệp và sự nỗ lực không ngừng của tập thể Đất Xanh Miền Tây. Sự ghi nhận này là minh chứng cho vị thế tiên phong trong hành trình gần 7 năm hình thành và phát triển.

Công ty Đất Xanh Miền Tây nhận danh hiệu “Cầu Vàng – Thương hiệu quốc gia”

Trải qua một năm 2023 vô cùng khó khăn, thách thức của nền kinh tế và thị trường bất động sản, Đất Xanh Miền Tây kiên định “vượt bão”, dũng cảm, không bỏ cuộc. Tìm ra những giải pháp phù hợp, hiệu quả nhất để đồng hành cùng thị trường, củng cố niềm tin cho chủ đầu tư và cả nhà đầu tư, khách hàng. Góp phần không nhỏ trong việc phục hồi thị trường bất động sản, hướng tới phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

 Đặc biệt, cũng tại sự kiện, bà Phùng Thị Phượng, Phó TGĐ Điều hành Công ty vinh dự nhận danh hiệu “Cánh Buồm Vàng”. Đây là giải thưởng danh giá dành cho những lãnh đạo doanh nghiệp môi giới bất động sản trẻ - những người đang nhiệt huyết cống hiến và có đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp cho nghề Môi giới bất động sản, xuất sắc chèo lái doanh nghiệp vượt qua những khó khăn, thách thức và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong năm 2023.

Phó Tổng Giám đốc Phùng Thị Phượng nhận giải Cánh Buồm Vàng

Với những chiến lược điều hành xuất sắc, khéo léo và đầy đột phá của mình, bà đã đưa con thuyền Đất Xanh Miền Tây vươn ra biển lớn và bước chuyển mình đột phá với Cara Group - hệ sinh thái bất động sản toàn diện. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực bất động sản, hiện tại bà đang là Phó Tổng Giám đốc Công ty, thành viên Hội đồng quản trị cũng như Chủ tịch HĐQT các công ty thành viên, bà cũng tham gia ban thường vụ Hiệp hội Bất động sản TP Cần Thơ với nhiều đóng góp tích cực trong công tác truyền thông, nghiên cứu thị trường, phát triển hội viên. Thời gian qua bà đã đào tạo và quản lý hàng trăm nhân viên, chuyên viên môi giới bất động sản qua các năm cho thị trường bất động sản Tây Nam Bộ.

Bên cạnh đó, 6 cá nhân trong hệ thống Đất Xanh Miền Tây còn nhận được các danh hiệu "Nhà Môi giới bất động sản tiêu biểu"; "Nhà Môi giới bất động sản cống hiến"; "Nhà Môi giới bất động sản xuất sắc".

Việc được xướng tên ở các hạng mục giải thưởng danh giá là sự ghi nhận xứng đáng dành cho quá trình nỗ lực cống hiến của tập thể Đất Xanh Miền Tây. Bằng tầm nhìn dài hạn của ban lãnh đạo cùng đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, Cara Group - Đất Xanh Miền Tây sẽ tiếp tục đóng góp nhiều giá trị hơn cho sự phát triển ổn định, bền vững cho thị trường bất động sản trong thời gian tới.

Chia sẻ bài viết