30/08/2017 - 15:25

Đằng sau “Những sắc màu hôn nhân” 

Bốn gia đình có câu chuyện khác nhau về thử thách, khó khăn, cám dỗ, bế tắc mà mỗi người phải bước qua giữa những lo toan mưu sinh. Sai lầm là điều khó tránh khỏi và liệu họ có tỉnh ngộ để giữ vững tình bạn, nghĩa vợ chồng? Phim dài 30 tập, phát sóng lúc 22 giờ, từ thứ năm đến thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Dũng (Quang Tuấn, trái) và Huyền  (Milan Anh Thư).

Dũng (Quang Tuấn), Huy (Hoàng Anh), Chính (Linh Sơn), Hoàng (Hà Việt Dũng) kết bạn từ thời còn đi học cho đến khi lập gia đình. Cuộc sống suôn sẻ với tất cả. Dũng thay vợ là Huyền (Milan Anh Thư) nhận tội một vụ án kinh tế nên vào tù 2 năm. Trong thời gian đó, Chính - bạn thân của Dũng giúp Huyền vực dậy công ty. Huyền ngã vào vòng tay Chính vì cô đơn, trong khi Hạ (Bùi Lê Kim Ngọc)- vợ Chính, đã bỏ đi vì dằn vặt bản thân vô sinh. Khi Dũng ra tù, Huyền và Chính chấm dứt mối quan hệ bất chính, nhưng những thay đổi bất ngờ của cuộc sống khiến họ lại lần nữa tìm đến nhau... 

Cuộc sống của vợ chồng Huy cũng ngày càng bế tắc bởi Loan (Kiều Khanh)- vợ Huy ở nhà chăm hai con nhỏ, một mình Huy gồng gánh áp lực kinh tế của gia đình 4 người. Trong khi đó, Thảo- người yêu cũ của Huy, từ nước ngoài trở về, tìm mọi cách hàn gắn tình cảm xưa. Còn Hoàng là đạo diễn, nhưng chỉ làm phim nghệ thuật do chính bản thân viết kịch bản. Do đó mọi gánh nặng cơm áo đều rơi trên người Mai (Lê Thu An)- vợ Hoàng. Hai vợ chồng vì thế cũng không tìm được tiếng nói chung, trong khi Hoàng có Kim Anh –diễn viên từng say mê tài năng của anh…

“Những sắc màu hôn nhân” đủ hỉ nộ ái ố trong đời sống vợ chồng và  tình bạn. Trước những thử thách, cám dỗ của cuộc sống, không ít người phạm sai lầm, tự tay cắt đứt sợi dây gia đình và tình bạn chân thành; để rồi sống dằn vặt, đau khổ. Những nỗi đau đó chỉ dần được xóa nhòa nhờ sự vị tha, bao dung của người bạn đời và những người bạn chân chính. Huyền, Chính, Huy, Hoàng đã học được cách yêu thương và trân trọng những gì mình đang có.

Phim có dàn diễn viên trẻ diễn xuất đều tay, thể hiện cá tính từng nhân vật, nhất là nhân vật Dũng của Quang Tuấn, phải trải nhiều thăng trầm, chuyển biến tâm lý khi biết sự phản bội của vợ và bạn thân.

Bảo Lam

Chia sẻ bài viết