31/08/2008 - 07:20

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan

Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm-Tài” và “Thương hiệu-Nhãn hiệu” đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam

Ngày 30-8, Lễ trao tặng Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm-Tài” lần thứ II và Cúp Vàng “Thương hiệu-Nhãn hiệu” lần thứ III năm 2008 vinh danh 91 doanh nhân và 97 doanh nghiệp đã diễn ra tại Hà Nội. Nhằm tôn vinh, khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng; tôn vinh các doanh nhân tâm-tài sản xuất kinh doanh giỏi, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Các doanh nhân và doanh nghiệp đạt Cúp Vàng lần này là những gương mặt tiêu biểu được lựa chọn từ 1012 đơn vị, cá nhân trong cả nước. Đặc biệt, các đơn vị cá nhân đạt Cúp lần này có tổng doanh thu xấp xỉ 198.749 tỉ đồng và tổng số tiền làm từ thiện lên tới 201 tỉ đồng, tiêu biểu như Ngân hàng Công Thương Việt Nam, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Y tế Domesco, Công ty xổ số kiến thiết và dịch vụ tổng hợp Đồng Nai, Công ty địa chất mỏ TKV...

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan chúc mừng các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trong cả nước được nhận phần thưởng cao quý này; đồng thời khẳng định việc nhận Cúp Vàng “Doanh nhân Tâm-Tài” và “Thương hiệu Nhãn hiệu” đánh dấu sự trưởng thành, phát triển của chính các cá nhân và doanh nghiệp, đóng góp công sức lớn lao vào công cuộc bảo vệ, xây dựng đất nước trong thời kỳ hội nhập, đặc biệt là trong hoàn cảnh biến đổi kinh tế toàn cầu hiện nay. Những thành tích này cũng thể hiện tinh thần thi đua của các doanh nghiệp làm theo lời Bác Hồ dạy.

THÚY NGA (TTXVN)

Chia sẻ bài viết