5 lầm tưởng phổ biến khi SEO Web WordPress nên tránh

Theo thống kê mới nhất từ W3Techs vào tháng 5-2024, WordPress hiện đang là nền tảng quản trị nội dung (CMS) phổ biến nhất trên thế giới, bởi hơn 650 triệu website đang được sử dụng.

  • 7 ứng dụng cổ điển nhưng thiết yếu cho Windows 10 

    7 ứng dụng cổ điển nhưng thiết yếu cho Windows 10

    Windows 10 là hệ điều hành mới nhất của Microsoft với nhiều tính năng hiện đại, nhưng bạn có thể nhận được nhiều hơn bằng cách thêm các công cụ hữu ích dưới đây:

  • 6 cách để Google Home hữu ích trong công việc 

    6 cách để Google Home hữu ích trong công việc

    Cho dù bạn đang sử dụng Google Home hay một trong các màn hình thông minh dựa trên Android mới, việc có trợ lý ảo trong văn phòng có thể là tài sản thực sự

  • Thoát khỏi sự theo dõi vị trí của Google 

    Thoát khỏi sự theo dõi vị trí của Google

    Hãng tin Mỹ AP vừa phát hiện ngay cả khi thiết lập Location History (Lịch sử vị trí) bị tắt, một số ứng dụng Google vẫn tự động lưu trữ dữ liệu vị trí chính xác của bạn

  • Diệt virus trên thiết bị Android 

    Diệt virus trên thiết bị Android

    Mặc dù không phải thường xuyên, song các thiết bị Android không phải là không nhiễm virus. Còn khi bị nhiễm virus, giải pháp đơn giản được nghĩ đến là cài đặt lại như vừa xuất xưởng, dù có thể phải “đánh đổi” việc mất hình ảnh, tin nhắn và nhiều dữ liệu quan trọng. Tuy nhiên, bạn vẫn có cách gỡ virus mà không cần cài đặt lại.

  • Xem tập tin PDF bằng trình duyệt web 

    Xem tập tin PDF bằng trình duyệt web

    Tập tin PDF là dạng tập tin khá phổ biến, nhưng đôi khi bạn cần xem gấp mà không thể xem được vì trên máy tính bạn bè hay đồng nghiệp của bạn không có chương trình đọc PDF.

  • Tìm tập tin thất lạc trên máy tính Windows 10 

    Tìm tập tin thất lạc trên máy tính Windows 10

    Bất kể bạn là ai, người dùng phổ thông hay chuyên nghiệp, chắc chắn bạn không tránh khỏi tình huống phải “vò đầu bứt tóc” mà không thể nhớ ra một tập tin nào đó đã được lưu ở vị trí nào đó.

  • Kiểm tra và ngăn ngừa rò rỉ thông tin Gmail 

    Kiểm tra và ngăn ngừa rò rỉ thông tin Gmail

    Theo một báo cáo mới đây của Wall Street Journal, hàng trăm nhà phát triển ứng dụng đã chạy các công cụ quét điện tử trên tài khoản Gmail của người dùng

  • Tự động bật chế độ Dark Mode vào ban đêm 

    Tự động bật chế độ Dark Mode vào ban đêm

    Thời gian gần đây, các hãng công nghệ đã quan tâm đến sức khỏe người dùng với rất nhiều ứng dụng và công cụ liên quan đến sức khỏe.

  • Giải nén tập tin RAR trên thiết bị di động Android 

    Giải nén tập tin RAR trên thiết bị di động Android

    Định dạng RAR là loại tập tin rất phổ biến để nén dữ liệu nhằm thuận tiện cho việc chia sẻ qua email hay các dịch vụ lưu trữ trực tuyến.

  • Gởi email tự hủy trong Gmail mới 

    Gởi email tự hủy trong Gmail mới

    Google vừa có đợt cải tiến lớn dành cho Gmail để mang lại nhiều tính năng mới nhằm tăng cường tính riêng tư và cung cấp nhiều khả năng quản lý hơn cho người gởi email.

  • 5 lợi ích SEO mang lại bạn cần phải biết 

    5 lợi ích SEO mang lại bạn cần phải biết

    Bài viết hôm nay, Magic Marketing sẽ giới thiệu cho bạn đọc 5 lợi ích Seo mang lại mà bất kỳ người làm Seo nào cũng cần phải nắm rõ.

  • Tăng cường bảo vệ dữ liệu cá nhân 

    Tăng cường bảo vệ dữ liệu cá nhân

    Vụ bê bối làm cho dữ liệu cá nhân của 87 triệu người dùng Facebook bị chia sẻ trái phép với công ty tư vấn chính trị Anh Cambridge Analytica đã dấy lên một mối lo về rò rỉ thông tin cá nhân.