30/06/2022 - 18:01

Trường Đại học Cần Thơ

Công bố kết quả sơ tuyển và điểm chuẩn theo phương thức xét điểm học bạ THPT vào đại học năm 2022 

(CT) - Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Cần Thơ (ĐHCT) vừa công bố điểm chuẩn và điều kiện trúng tuyển các ngành xét tuyển điểm học bạ THPT theo phương thức 3. 

Giờ học của sinh viên Trường Đại học Cần Thơ. Ảnh: B.NG​

Theo đó, điểm chuẩn trúng tuyển được xác định theo từng mã ngành tuyển sinh (xem bảng điểm chuẩn đính kèm). Qua thống kê, các ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao (chương trình đào tạo đại trà) là: Marketing, Kinh doanh quốc tế, Tài chính - Ngân hàng (đều 29,25 điểm); kế đến ngành Quản trị kinh doanh, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (đều 29 điểm);… Điểm chuẩn mỗi ngành bằng nhau giữa các tổ hợp xét tuyển và không phân biệt thứ tự ưu tiên nguyện vọng. Thí sinh trúng tuyển khi thỏa các điều kiện: tốt nghiệp THPT từ năm 2022 trở về trước; có đăng ký xét tuyển trực tuyến và nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển trong thời gian quy định của Trường; đạt ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo quy định của phương thức 3; điểm xét tuyển của thí sinh từ bằng đến lớn hơn điểm chuẩn của ngành tương ứng; thí sinh chỉ trúng tuyển 1 nguyện vọng có thứ tự ưu tiên cao nhất trong số những nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển.

Để xem kết quả, thí sinh đăng nhập vào Hệ thống Đăng ký xét tuyển của Trường ĐHCT (http://xettuyen.ctu.edu.vnbằng tài khoản của thí sinh đã có khi đăng ký xét tuyển.

Nhà trường lưu ý, thí sinh phải đăng ký nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển vào Hệ thống hỗ trợ tuyển sinh của Bộ GD&ĐT tại http://thisinh.thitotnghiepthpt.edu.vn (sau đây gọi là Cổng tuyển sinh) để xử lý nguyện vọng lọc ảo cùng với những nguyện vọng đăng ký xét tuyển khác theo quy định của Quy chế tuyển sinh năm 2022. Nếu không đăng ký nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển vào Cổng tuyển sinh theo quy định thì được hiểu là thí sinh tự hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo phương thức 3 này và Trường ĐHCT không giải quyết mọi khiếu nại về sau. Thời gian thực hiện từ ngày 22-7-2022 đến 17 giờ ngày 20-8-2022.

Đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT (thí sinh tự do) nhưng chưa thực hiện việc đăng ký thông tin cá nhân trên Cổng tuyển sinh của Bộ GD&ĐT phải thực hiện việc đăng ký để được cấp tài khoản sử dụng cho việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển, cụ thể từ ngày 12 đến 18-7-2022.

Bảng điểm chuẩn trúng tuyển phương thức 3 của trường

B.NG

Chia sẻ bài viết