09/12/2016 - 20:39

Cơ hội mua hàng điện tử - điện lạnh

Theo nhiều chủ cửa hàng điện tử-điện lạnh trong nội ô quận Ninh Kiều, cuối năm chính là thời điểm mua sắm tốt cho người tiêu dùng. Thời điểm này, các thương hiệu, trung tâm, siêu thị kinh doanh hàng điện tử - điện lạnh đồng loạt tung ra những chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu tiêu dùng.

Hiện, hệ thống siêu thị Điện máy -Nội thất Chợ Lớn, Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim, Vinpro triển khai chương trình khuyến mãi lớn, giảm giá, tặng thêm quà cho khách hàng mua tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt,… Điển hình, thương hiệu LG và Điện máy -Nội thất Chợ Lớn phối hợp triển khai chương trình "Vạn quà LG, khai xuân như ý" dành cho các sản phẩm tivi. Theo đó, khi mua các sản phẩm tvi LG OLED 4K, Super UHD 4K, UHD 4K, Smart, khách hàng sẽ được tặng ngay nồi đá và 2 hộp thủy tinh, loa... Những sản phẩm thông dụng, thiết yếu như: nồi cơm điện, lò vi sóng, bếp điện từ, máy lọc nước… cũng được các điểm kinh doanh triển khai giảm giá từ 5-25%. Điểm nhấn của thị trường điện máy năm nay là sức hút của các sản phẩm công nghệ cao như: tủ lạnh hay máy giặt lồng ngang ứng dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện, hay tivi 4K… Trong đó, các mẫu tivi thông minh có kích cỡ từ 40inch trở lên, có kết nối internet, mẫu mã đẹp với thiết kế sắc nét và nổi bật, được khách hàng quan tâm và chọn mua nhiều.

Khách hàng mua hàng điện gia dụng tại Trung tâm mua sắm Sài Gòn -Nguyễn Kim tại Cần Thơ.

Ông Lương Tấn Hiệp, Giám đốc Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim tại Cần Thơ, cho biết: Để kích cầu tiêu dùng và tri ân khách hàng, Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử triển khai chương trình "Big Bang". Đây là chương trình tài trợ trực tiếp thường niên và là sự kiện giảm giá, khuyến mãi lớn nhất trong năm 2016, góp phần tạo cơ hội cho người tiêu dùng sở hữu các sản phẩm điện tử chính hãng, có thương hiệu và chất lượng cao với giá ưu đãi. Nhiều mặt hàng, như: tivi 4K Sony có kết nối internet 43inch giá 13,9 triệu đồng/cái; Smart tivi LG màn hình led 4K 55inch giá chỉ 20,89 triệu đồng/cái; nhiều mẫu máy lạnh của thương hiệu Toshiba, Hitachi, Electrolux, Panasonic, LG, Samsung, Sharp, AQUA, Candy giảm giá đến 40%,… Các mặt hàng như: Bàn ủi Philips, nồi cơm điện Sharp, lò vi sóng thương hiệu Sharp, Electrolux, LG và AQUA đồng giá chỉ 950.000 đồng/cái. Ngoài ra, Nguyễn Kim còn thực hiện ưu đãi đồng giá cho nhiều mặt hàng gia dụng, bách hóa và dụng cụ với giá từ 45.000 – 500.000 đồng/sản phẩm. Các phụ kiện, như: gậy chụp hình, usb, chuột máy tính, loa vi tính, tai nghe… đồng giá từ 19.000- 139.000 đồng/sản phẩm. Không chỉ ưu đãi trực tiếp trên giá, Nguyễn Kim còn liên kết với các tổ chức tín dụng và ngân hàng, giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng thanh toán bằng Master Card khi mua tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên và giảm thêm 1 triệu đồng cho khách hàng mua điện thoại di động, máy tính có giá trị từ 8 triệu đồng… Anh Trần Văn Quốc, đường Nguyễn Văn Cừ, quận Ninh Kiều, cho biết: Mới đây, tôi mua chiếc máy giặt lồng ngang hiệu LG giá trên 13 triệu đồng ở Trung tâm mua sắm Sài Gòn-Nguyễn Kim và được giảm 1 thêm triệu đồng khi thanh toán bằng Master Card. Chương trình giảm giá này đã giúp cho khách hàng tiết kiệm khoản mua sắm đáng kể vào dịp cuối năm.

Hiện các siêu thị, như: Co.opmart, Vinmart… đều có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm điện gia dụng với mức giảm từ 10-40%, kèm quà tặng... tạo cơ hội cho người tiêu dùng mua sắm hàng điện tử chính hãng với giá ưu đãi. Ngoài ra, trên các website bán hàng trực tuyến như: Lazada.vn, adayroi.com… cũng có những chương trình khuyến mãi, giảm giá cho các mặt điện tử, điện gia dụng nhân dịp cuối năm 2016. Các website bán hàng trực tuyến với dịch vụ ngày càng chuyên nghiệp, thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, công dụng sản phẩm được miêu tả chi tiết, rõ ràng, hình ảnh chân thật,… giúp khách hàng yên tâm lựa chọn sản phẩm điện tử-điện máy cần mua dễ dàng và tiện lợi. Với những chương trình khuyến mãi đồng giá hấp dẫn dành riêng cho từng loại sản phẩm, sức mua các mặt hàng điện gia dụng, điện máy tại các siêu thị đã tăng từ 20 - 40% và tiếp tục tăng mạnh trong những ngày cuối năm.

Mặc dù có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhưng, để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cần mua, so sánh tính năng, giá cả trên các website kinh doanh trực tuyến của các thương hiệu hay các siêu thị. Ngoài ra, nên lựa chọn các điểm kinh doanh có uy tín, có chế độ bảo hành, bảo trì và hậu mãi rõ ràng để đảm bảo quyền lợi khi sử dụng...

Bài, ảnh: M.Hoa

Chia sẻ bài viết