30/07/2024 - 16:58

Cô gái đến từ Vĩnh Long với chiều cao 1m83 ghi danh Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024 

Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024 chính thức khởi động. Xuất hiện nhiều gương mặt mới cùng với vẻ ngoài nổi bật, trong đó cô gái đến từ Vĩnh Long với chiều cao 1m83 ghi danh đã thu hút và làm nóng cuộc thi hơn bao giờ hết.

Được biết, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long do Ủy ban nhân thành phố Cần Thơ cấp phép số 1443/UBND-KGVX cho Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức đêm chung kết diễn ra ngày 21/12/2024 tại công viên Sông hậu. Sau khi chính thức công bố cuộc thi, ngày đầu tiên Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khán giả, song mong muốn nâng tầm nhan sắc Nam Bộ và mang đến một vẻ đẹp dịu dàng và đằm thắm của con người nơi đây, các cô gái xinh đẹp từ nhiều tỉnh thành đã ghi danh và sẵn sàng tranh tài đến với ngôi vị cao nhất.

Thí sinh Nguyễn Tuyết Trân, người con Vĩnh Long ngay từ khi xuất hiện đã gây được sự chú ý khi mang một chiều cao vô cùng khủng 1m83, cùng với đó là số đo số đo 3 vòng: 86-63-99 đáng mơ ước, Tuyết Trân hứa hẹn sẽ là một gương mặt sáng giá cho chương trình lần này.

Cùng với ngoại hình nổi bật, câu chuyện đầy xúc cảm mà Tuyết Trân mang đến Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024, điểm qua một số thành tích và hoạt động nổi bật: 12 năm học sinh giỏi, Hoa khôi “Duyên dáng áo dài” huyện Trà Ôn năm 2023, Hoa khôi “Duyên dáng áo dài” Trường THPT Vĩnh Xuân 2023, giải nhì môn bóng chuyền hội thao huyện Trà Ôn năm 2021, huy chương bạc môn bóng chuyền “Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Vĩnh Long” năm 2021.

Cuộc thi Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long 2024 hiện đang chính thức khởi động, nhằm tìm kiếm gương mặt kế nhiệm đầy triển vọng. 16 năm hoạt động và tìm kiếm những gương mặt mới lạ và có đầy tiềm năng của khu vực Nam Bộ. 2024 là thời điểm vàng mà Hoa hậu Đồng bằng Sông Cửu Long quay trở lại mạnh mẽ, Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long năm 2024 là hoạt động văn hóa để tôn vinh thẩm mỹ cho cái đẹp. Tìm kiếm một cô gái có đạo đức tốt, trí tuệ và sắc vóc.

Mang sứ mệnh vì cộng đồng và lan tỏa năng lượng chất phác, của người con gái miền Tây. Sân chơi là nơi cho những người đẹp phát huy, thể hiện bản thân theo tiêu chí Sắc Đẹp – Đạo Đức – Sáng Tạo. Nhanh tay ghi danh để có cơ hội chinh phục ngôi vị cao quý nhất.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết