17/11/2022 - 15:52

Chuyên đề tự học Javascript miễn phí tại freetuts.net đáng để quan tâm 

Javascript là ngôn ngữ lập trình tương lai nên ngày càng được các trường đại học quan tâm và đưa vào bộ môn giảng dạy chuyên ngành CNTT.

Tuy nhiên, việc học javascript không hề đơn giản, mặc dù cú pháp của nó không quá phức tạp nhưng quá trình biên dịch debug lỗi rất khó khăn với người mới. Vì vậy, bạn phải tìm một bộ tài liệu Javascript theo lộ trình để có thể tự học tại nhà.


Javascript freetuts

 

Đến với freetuts.net, bạn sẽ được hướng dẫn tự học bằng video theo một lộ trình mà tác giả đưa ra, đó là lộ trình chuẩn giúp học JS nhanh nhất. Cụ thể như sau:

Bộ tài liệu Javascript tại freetuts gồm các chủ đề như:

- Javascript cơ bản: Các kiến thức cơ bản giúp bạn nắm vững ngôn ngữ lập trình Javascript, đây là điều kiện quan trọng để học phần nâng cao.

- Bài tập Javascript: Các bài tập kèm theo lời giải rất rõ ràng, học viên có thể debug code demo để xem thuật toán.

- Javascript nâng cao: Kiến thức JS nâng cao như bất đồng bộ, Promise, Await.. Được giải thích chi tiết kèm ví dụ minh họa rất dễ hiểu.

- Javascript libraries: Học cách sử dụng các thư viện như jQuery, các Plugin Slider … giúp tối ưu hóa mã nguồn JS, tăng tốc độ tạo ra sản phẩm.

- Javascript framework: Có nhiều JS FW ra đời, và đều được freetuts hướng dẫn cách sử dụng như Angular, NodeJS, TypeScript …

Những lợi ích khi học Javascript tại freetuts.net:

- Các bài giảng được soạn theo lộ trình từ dễ đến khó, mỗi bài học sẽ có các bài tập thực hành kèm phía dưới rất trực quan.

- Kiến thức nền tảng được giải thích rất kỹ, học viên sẽ dễ dàng nắm bắt hơn, kể cả người không chuyên IT vẫn có thể hiểu được.

- Mỗi bài học sẽ có video hướng dẫn rất trực quan, tác giả biên soạn rất có tâm nên được lòng rất nhiều người.

Vì là tài liệu miễn phí nên việc hỗ trợ support online là không có, bạn sẽ phải tự học và tự hỏi đáp trên group học lập trình web freetuts nhé.

Còn chừng chờ gì nữa mà không ghé thăm trang web học lập trình freetuts.net để xem các khóa học Javascript miễn phí.

 

Chia sẻ bài viết