20/11/2018 - 21:57

Chúc mừng chức sắc, chức việc, tín đồ đạo cao đài nhân kỷ niệm 94 năm Khai đạo 

(CT)- Ngày 20-11-2018, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố Cần Thơ tổ chức các Đoàn do đồng chí Phan Thị Hồng Nhung, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố và đồng chí Lê Nguyễn Sinh Nhựt, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN thành phố làm Trưởng đoàn đến chúc mừng, tặng quà chức sắc, chức việc, tín đồ ở Ban Qui ước các phái đạo Cao Đài thành phố và một số Hội thánh, Thánh thất, Thánh tịnh của các hệ phái đạo Cao Đài trên địa bàn thành phố nhân kỷ niệm 94 năm Khai đạo Cao Đài.

Đồng chí Phan Thị Hồng Nhung, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố, chúc mừng và tặng quà cho Ban Qui ước các phái đạo Cao Đài thành phố.

Tại các điểm đến, lãnh đạo các Đoàn ghi nhận những đóng góp của các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời gian qua. Mong muốn các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, “sống tốt đời, đẹp đạo”; thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Đồng thời, gởi lời chúc các chức sắc, chức việc, tín đồ đạo Cao Đài trên địa bàn thành phố nhiều sức khỏe, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Các chức sắc, chức việc cũng bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm chăm lo của Đảng, chính quyền, Mặt trận các cấp đối với các tôn giáo, trong đó có đạo Cao Đài. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động tín đồ thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; đoàn kết cùng các tầng lớp nhân dân, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, “sống tốt đời, đẹp đạo”, góp phần xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: THANH THY

 

Chia sẻ bài viết