18/12/2016 - 17:09

Chọn tour chơi Tết

Cuối năm vào mùa cao điểm du lịch là Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán. Thời điểm này, các công ty lữ hành đều đã giới thiệu chương trình tour cùng những ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng…

Đa dạng đường tour

Bà Đoàn Thị Thanh Trà, Giám đốc Tiếp thị Truyền thông, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (Lữ hành Saigontourist), cho biết: "Ngay từ đầu tháng 11, Lữ hành Saigontourist triển khai các chương trình tour du lịch trong và ngoài nước hấp dẫn, phong phú đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 với cam kết chất lượng dịch vụ đảm bảo, giá tour không đổi so với ngày thường. Có hơn 300 tour trong và ngoài nước với lịch khởi hành liên tục trên toàn quốc. Kênh đặt tour đa dạng: tại văn phòng giao dịch, chi nhánh hoặc qua điện thoại, kênh trực tuyến trên website www.dulichtet.com".

Khách hàng mua tour tại Fiditour Chi nhánh Cần Thơ. 

Chùm tour Tết miền Trung của Lữ hành Saigontourist có các điểm như: Huế, Đà Nẵng, Hội An, các tour đi Cù lao Chàm, cụm danh thắng hồ Truồi - Thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã, Bà Nà… giá từ 2,529 - 3,779 triệu đồng/khách, đi từ 2-4 ngày hoặc 3 - 5 ngày; đi đường hàng không (khởi hành từ TP Hồ Chí Minh, giá tour chưa gồm vé máy bay) hoặc đường bộ. Ở khu vực phía Bắc, Lữ hành Saigontourist giới thiệu tour du xuân khám phá những sắc màu văn hóa các dân tộc tại các bản làng trên cánh cung miền Tây Bắc, giá tour từ 4,829 triệu đồng/khách, đi 4, 5 hoặc 6 ngày (chưa gồm vé máy bay). Với các tour miền biển, Công ty chú trọng vào các đường tour cao cấp đến Vinpearl Nha Trang, Vinpearl Phú Quốc hay The Grand Hồ Tràm Strip (Bà Rịa- Vũng Tàu) với giá cạnh tranh, nhờ ưu đãi đặc biệt từ các đối tác chiến lược… giá từ 3,779 triệu đồng/khách. Lữ hành Saigontourist còn có tour hỏa xa theo hành trình TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 3 ngày, từ 4,279 triệu đồng, khởi hành tối mùng 1 Tết.

Ở các đường tour nước ngoài, Lữ hành Saigontourist giới thiệu chùm tour Đài Loan 5 hoặc 6 ngày, giá từ 21,99 triệu đồng/khách; tour Hàn Quốc từ 4 đến 6 ngày, giá từ 22,99 triệu đồng/khách. Chùm tour Nhật Bản từ 5 đến 7 ngày đi Tokyo (Disneyland), núi Phú Sĩ (trải nghiệm trượt tuyết/lễ hội ánh sáng), Kyoto, Nara, Osaka, Takayama (vườn trái cây), Matsumoto, Beppu, Kumamoto, Fukuoka… giá từ 46,99 triệu đồng/khách. Chùm tour Hong Kong 4 hoặc 5 ngày, giá từ 22,99 triệu đồng/khách; Hong Kong - Macau 5 ngày, giá từ 28,99 triệu đồng/khách. Tuyến Đông Nam Á, du lịch viếng chùa ở Thái Lan, Campuchia hay Myanmar cũng là điểm "nóng" dịp Tết.

Khởi động mùa du lịch Tết, Công ty Du lịch Fiditour (Fiditour) thiết kế các đường tour trong và ngoài nước mang nét đặc trưng riêng của văn hóa từng vùng miền theo tiêu chí "du xuân, thưởng ngoạn". Thep đó, các chùm tour được thiết kế kết hợp với việc tìm hiểu phong tục ngày xuân, thưởng thức ẩm thực địa phương ở các tỉnh miền núi phía Bắc hay miệt vườn phương Nam. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể chọn tour khám phá các di tích lịch sử trên con đường di sản miền Trung, nơi còn lưu giữ nhiều phong tục ngày Tết, trò chơi dân gian mang đậm bản sắc truyền thống. Chùm tour du lịch theo mùa hoa tại các vùng miền trên cả nước, tour đi biển "trốn rét" tại Nha Trang, Phú Quốc, Phan Thiết... cũng được khai thác mạnh. Bà Trần Thị Bảo Thu, Giám đốc Phòng Tiếp thị & Truyền thông, Fiditour, cho biết: "Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới lạ trong dịp cuối năm, Fiditour đã chuẩn bị kế hoạch làm việc với các đối tác từ đầu quý II năm 2016. Chính sách giá tốt cùng nhiều chương trình khuyến mãi, Fiditour chú trọng cung cấp dịch vụ tốt nhất để khách hàng có những trải nghiệm đẹp".

Mùa Tết năm nay, Công ty Du lịch Vietravel (Vietravel) giới thiệu hành trình phương Bắc, khai thác các đường tour thưởng ngoạn hoa mơ, hoa đào cùng những lễ hội đậm đà bản sắc và chuyến hành hương lễ chùa cầu bình an và may mắn trong năm mới… Các đường tour tham quan vùng đất di sản miền Trung, tour biển đảo, vùng cao nguyên Đà Lạt, Ban Mê Thuột cũng là những đường tour "hot" trong kỳ nghỉ lễ dài ngày này, giá từ 1,85 triệu đồng/khách (đi 3 đến 5 ngày). Tại vùng đất "Chín Rồng" sông nước miền Tây, Vietravel giới thiệu các tour trải nghiệm Tết đặc trưng mang đậm hương vị đồng quê với những vườn cây trái và làng hoa, giá khoảng 3,5 triệu đồng/khách (4 ngày). Ở đường tour nước ngoài, Vietravel giới thiệu chùm tour thuê bao nguyên chuyến bay (charter flight). Chùm tour charter Tết Nguyên đán 2017 với các hành trình khám phá Phuket, Ninh Ba (Trung Quốc), Jeju (Hàn Quốc)… Đón Tết Việt trên đất Mỹ cùng cộng đồng người Việt hay đón Tết ở xứ sở Kangaroo (Úc)… cũng là những đường tour được Vietravel đẩy mạnh khai thác.

Cùng đó, các công ty du lịch: An Tín Travel, TST tourist, Cần Thơ tourist, Bến Thành tourist, Đất Tây Đô… cũng đã giới thiệu nhiều chương trình du lịch Tết hấp dẫn.

Nhiều ưu đãi

Để thu hút du khách, dịp Tết 2017, các công ty lữ hành áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách.

Fiditour giới thiệu chương trình "Du xuân rộn ràng, lộc vàng liền tay", áp dụng cho khách lẻ, khách đoàn và khách mua vé máy bay. Theo đó, với hóa đơn thanh toán từ 5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tham gia quay số trúng thưởng trực tiếp và có cơ hội trúng thưởng 100% với một trong các giải thưởng: 1 giải nhất 1 lượng vàng SJC; 3 giải nhì, mỗi giải 3 chỉ vàng SJC; 7 giải ba mỗi giải 1 chỉ vàng SJC cùng hàng ngàn phong bao lì xì khác. Bên cạnh đó, nhóm từ 3 - 5 khách sẽ được áp dụng mức giảm 100 ngàn đồng/khách; nhóm từ 6 - 9 khách mức giảm lên đến 150 ngàn đồng/khách; nhóm trên 10 khách mức giảm sẽ càng cao hơn. Chương trình cũng áp dụng giảm giá cho khách có thẻ VIP hoặc mua tour sớm. Riêng với khách hàng cao tuổi và trẻ nhỏ, khi tham gia tour sẽ nhận được những phần quà thiết thực.

Vietravel có chương trình "Du xuân khơi vận may – Cả năm đầy hạnh phúc" kéo dài đến hết ngày 18-2-2017. Theo đó, khi khách hàng đến tham quan, tư vấn tour tại hệ thống Vietravel trên toàn quốc sẽ được tặng 1 cuốn Séc du lịch trị giá 2 triệu đồng; với thẻ Thành viên Vietravel (standard, silver, gold, platinum) khách được giảm từ 200.000 đồng đến 1 triệu đồng/tour tùy theo hạng thẻ và đường tour; ưu đãi cho khách hàng sinh năm Dậu; chương trình liên kết với các đối tác như: Mastercard, cổng thanh toán 123 Pay… để hoàn tiền cho khách hàng khi mua tour…

Lữ hành Saigontourist thực hiện chương trình "Vui Tết sum vầy - Trúng thưởng Tour hay - Lộc ngay 100 triệu!" kéo dài đến hết ngày 3-3-2017. Giải nhất của chương trình là tour trọn gói trải nghiệm du thuyền đẳng cấp 5 sao hàng đầu thế giới dành cho hai khách cùng voucher trị giá 100 triệu đồng, và nhiều giải thưởng giá trị khác. Bên cạnh đó, Saigontourist còn giới thiệu gói dịch vụ hấp dẫn với giá bán ưu đãi từ 3,6 triệu đồng/voucher (tiết kiệm 1,15 triệu đồng) nghỉ dưỡng tại FLC Luxury Hotel Quy Nhơn hoặc FLC Luxury Hotel Samson (Thanh Hóa). Chùm tour nước ngoài cũng tung ra hàng loạt giá khuyến mãi: giảm từ 3-9 triệu đồng/tour…

Theo các đơn vị, để hưởng được chính sách ưu đãi, có được đường tour và ngày khởi hành như ý, khách hàng nên mua tour sớm. Cùng đó, để có được chuyến du xuân đẹp, khi mua tour, du khách lưu ý kiểm tra kỹ hành trình, nơi nghỉ, thực đơn cùng các dịch vụ kèm theo.

Bài, ảnh: Khánh Nam

Chia sẻ bài viết