26/12/2018 - 20:23

Cháy lớn xảy ra tại công ty Kim Ngọc Long 

(CTO)-Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 26-12, lửa đã bất ngờ bốc lên từ khu vực công ty Kim Ngọc Long có địa chỉ ở Khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy. 

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP Cần Thơ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường dập lửa.

Các đồng chí Trần Quốc Trung, Bí thư Thành ủy; Trương Quang Hoài Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Văn Thuận, Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cùng nhiều lãnh đạo đơn vị, sở, ngành có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy.

Đại tá Trần Đức Đình, Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ, cho biết: Từ lúc xảy ra đám cháy, lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố đã chỉ đạo sát sao. Lãnh đạo quận có mặt kịp thời chỉ đạo công tác chữa cháy không để cháy lan sang khu vực bên cạnh.   

20 xe chữa cháy của Cảnh sát PCCC và Quân khu 9 đã có mặt tại hiện trường cùng hơn 200 cán bộ chiến sĩ cố gắng khống chế đám cháy. 

Công ty TNHH Kim Ngọc Long sản xuất thùng xốp, hộp cơm... nên lửa bắt cháy rất nhanh.

Đến 22 giờ 25 phút đêm 26-12, lực lượng chữa cháy đã cơ bản khống chế đám cháy, và tiếp tục phun xịt nước để dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Theo lãnh đạo Cảnh sát PCCC cho biết, cơ quan phòng cháy chữa cháy đã kiểm tra công ty này nhiều lần và cũng nhiều lần xử lý vi phạm về các hành vi như xây dựng nhà xưởng, lắp đặt dây chuyền, sử dụng hệ thống xử lý điện chưa đảm bảo an toàn về PCCC và công ty cũng đã xảy ra cháy 1, 2 lần.

Hiện trường vụ cháy.

Lực lượng chữa cháy đang làm nhiệm vụ.

Bí thư Thành ủy Trần Quốc Trung có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy.

G.Bảo - Q.Hùng - N.Hào-P.Nguyễn

Chia sẻ bài viết