11/09/2017 - 10:56

"Cảm ơn vì bạn không xả rác" 

(CT)- Sáng 11-9, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) phát động Chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” tại trường Đại học Cần Thơ.

Chương trình do PNJ phát động thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên, đoàn viên Khoa Môi trường và Tài nguyên thiên nhiên (Đại học Cần Thơ). Hưởng ứng chương trình này, các nhóm sinh viên thực hiện trồng cây xanh, cắm bảng và trồng hoa mười giờ vào mô hình bản đồ Việt Nam; dọn cỏ, thu gom rác; bố trí các thùng rác… PNJ cũng tài trợ 10 thùng rác đặt tại khu vực Khoa Môi trường và Tài nguyên thiên nhiên.

Chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” của PNJ được khởi động từ năm 2016 và triển khai trên phạm vi cả nước, với những hoạt động thiết thực đã góp phần trong việc thay đổi diện mạo, làm xanh-sạch-đẹp hơn môi trường sống.

Trao 10 suất học bổng cho sinh viên Đại học Cần Thơ

Cùng ngày, PNJ phối hợp cùng Quỹ Thời báo kinh tế Sài Gòn (STF) trao 10 suất học bổng STF- PNJ trị giá 50 triệu đồng cho sinh viên Khoa Môi trường và Tài nguyên thiên nhiên (Đại học Cần Thơ) nhằm ươm mầm những nhân tài trong lĩnh vực môi trường. Năm 2017, PNJ sẽ trao 40 suất học bổng đến các sinh viên khoa môi trường của các trường: Đại học Cần Thơ, Đại học Bách khoa TP Hồ Chí Minh, Đại học Tôn Đức Thắng và Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh và tài trợ cho 5 dự án về môi trường của các trường đại học này.

Một số hình ảnh ngày phát động Chương trình “Cảm ơn vì bạn không xả rác” tại trường Đại học Cần Thơ:

Tin, ảnh: HỒNG PHÚC

Chia sẻ bài viết