27/12/2021 - 13:50

Cẩm Hằng đạt giải Thí sinh trình diễn áo bà ba đẹp nhất 

Tối 26-12, vòng bán kết Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long 2021 đã được diễn ra và khép lại trong sự thành công. Các thí sinh đã mang đến những phần trình diễn xuất sắc, để lại nhiều ấn tượng, nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

Đêm thi bán kết Cuộc thi Đại sứ Du lịch Cửu Long quy tụ dàn Ban Giám khảo là những cái tên uy tín và quen thuộc với khán giả như: Hoa hậu Huỳnh Trang, Á hậu Ngọc Thảo, Siêu mẫu Long Lê, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Cindy Thái Tài, Ca sĩ Quốc Kháng, Mid Nguyễn…

Từ hàng trăm thí sinh ở vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh bước vào tranh tài ở vòng bán kết. Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua 2 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài và trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ), vest (đối với thí sinh nam). Qua từng vòng thi, các thí sinh đã mang đến cho chương trình sự duyên dáng, đáng yêu và nét đẹp hiền hậu của người dân miền Tây.

Trong bộ bà ba của Nhà Thiết kế Huệ Thi, các thí sinh đã toát lên được vẻ đẹp giản dị, thân thiện và duyên dáng của con người miền Tây. Ở phần thi trình diễn áo bà ba, nhờ chiều cao ấn tượng, gương mặt đẹp và kỹ năng trình diễn tốt, thí sinh Cẩm Hằng đã đạt giải Thí sinh trình diễn áo bà ba đẹp nhất. Cẩm Hằng cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Ban giám khảo đã chọn ra 25 thí sinh bước vào vòng chung kết. Ngoài ra, các giải thưởng như thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn vest đẹp nhất cũng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng.

Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long 2021 do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức, cuộc thi nhằm mục đích tìm ra gương mặt Nam vương và Hoa khôi đại diện cho ngành du lịch Đồng bằng sông Cửu Long trong vòng 2 năm, góp phần xúc tiến phát triển ngành Du lịch cho vùng đất này.

Được khởi động từ tháng 5 năm nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nên cuộc thi nhiều lần bị gián đoạn, đến nay Đại sứ Du Lịch Cửu Long mới có thể tiếp tục trở lại trong trạng thái bình thường mới.

Theo Ban tổ chức, đêm chung kết Cuộc thi Đại sứ Du Lịch Cửu Long sẽ được tổ chức vào ngày 22-1-2022. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 2 tỷ đồng.

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết