15/06/2024 - 21:54

Cải thiện tình trạng trẻ chậm phát triển chiều cao với Vitamin D3K2 BioAmicus 

Chiều cao vượt trội mang đến cho con nhiều cơ hội hơn trong phát triển bản thân, Tuy nhiên, ngày càng có nhiều thách thức khiến trẻ chậm phát triển chiều cao, một trong số đó là yếu tố dinh dưỡng. Cùng bài viết dưới đây tìm ra cách cải thiện tình trạng trẻ chậm phát triển chiều cao với Vitamin D3K2 BioAmicus.

1. Chậm phát triển chiều cao kéo tụt chiều cao của trẻ khi trưởng thành

Theo thống kê trong giai đoạn 2019-2020, chiều cao trung bình của thanh niên Việt Nam đã cải thiện 2,6-3,7cm so với 10 năm trước đó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn thuộc top 25% quốc gia thấp nhất thế giới. Trong đó, trẻ em Việt thấp hơn 4,5-5% so với chiều cao trung bình của thế giới.

Theo các chuyên gia, chậm phát triển chiều cao và thiếu hụt dinh dưỡng vẫn là nguyên nhân hàng đầu kéo tụt chiều cao của trẻ khi trưởng thành. Theo đó, trẻ chỉ có 8-15 năm đầu đời để phát triển chiều cao. Trẻ thiếu hụt dinh dưỡng, đặc biệt là D3K2, canxi và phospho có tốc độ dài xương chậm hơn. Nhiều trẻ đã bỏ qua giai đoạn vàng phát triển này, khiến chiều cao không đạt như kỳ vọng.

Những con số trên hoàn toàn có thể cải thiện bằng dinh dưỡng đầy đủ. Trong đó, bổ sung cho hiệu quả tốt nhất trong 1000 ngày đầu đời - Khoảng thời gian xương phát triển nhanh nhất. Quá trình tăng chiều cao nhanh chóng giúp con tranh thủ được cơ hội bứt phá trước tuổi dậy thì.

Chậm phát triển chiều cao ở trẻ do thiếu vi chất dinh dưỡng

2. Bổ sung D3K2 từ sơ sinh là giải pháp bứt phá chiều cao được khuyến nghị

Vitamin D3K2 từ lâu được biết đến là loại vitamin quan trọng nhất trong phát triển xương và răng của trẻ. Vitamin D3 giúp tăng lượng canxi được hấp thu và giảm quá trình đào thải canxi ở thận. Trong khi đó, Vitamin k2 điều hòa lượng canxi ở mô, giúp cho canxi được gắn vào xương và răng mà không ứ đọng ở thành mạch.

Bổ sung đầy đủ D3K2, trẻ tận dụng được tốc độ phát triển chiều cao vượt bậc ngay từ thời thơ ấu, giúp xương dài hơn và dày hơn.

Thiếu hụt D3 và K2 không chỉ là nguyên nhân trẻ còi xương, chậm lớn mà còn là nguyên nhân của nhiều tình trạng như:

- Miễn dịch suy giảm

- Con thường xuyên bị dị ứng, chàm da lâu khỏi

- Trẻ khó ngủ, cáu gắt, quấy khóc đêm

- Các bệnh tim mạch và tình trạng viêm

Do các vai trò to lớn của D3 nói chung và D3K2 nói riêng, tổ chức Y tế Thế giới (WHO) khuyến cáo trẻ nên được bổ sung đầy đủ D3 qua thực phẩm bổ sung ngay từ sơ sinh. Liều dùng vitamin D3 K2 cho trẻ sơ sinh của các sản phẩm này dao động từ 1-5 giọt/ngày.

3. BioAmicus D3K2 - Vitamin tinh khiết dùng được cho trẻ từ sơ sinh

Vitamin D3K2 BioAmicus là sản phẩm bổ sung D3K2 được nhiều bà mẹ và chuyên gia tin tưởng lựa chọn với các ưu điểm nổi trội:

- Chứa đồng thời 2 loại vitamin D3 và K2 với tỷ lệ vàng. Bổ sung chỉ từ 3 giọt đáp ứng đủ nhu cầu D3K2 theo khuyến cáo, hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và chắc khỏe xương

- Là vitamin tinh khiết tới 99,7%, cho hiệu quả bổ sung tối ưu

- Nhập khẩu trực tiếp từ Canada, vượt qua những kiểm định khắt khe tại thị trường Châu Âu, Mỹ…

- An toàn và dùng được cho trẻ sơ sinh, không chứa các thành phần dễ gây kích ứng, thành phần biến đổi gen…

Sản phẩm hiện có mặt tại hơn 10.000 điểm bán hàng, những chuỗi nhà thuốc, cửa hàng lớn như Long Châu, An Khang, Con cưng… và các bệnh viện Nhi Trung ương, bệnh viện Nhi Hà Nội…

Vitamin BioAmicus D3K2 - Bổ sung D3K2 hỗ trợ phát triển xương, cho trẻ bứt phá chiều cao từ sơ sinh.

Địa chỉ: SN 1+2, liền kề 12, KĐT Xa la, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 1900 636 985

Website: https://bioamicus.vn/

Fanpage: BioAmicus Việt Nam – Cùng Con Khôn Lớn

Sản phẩm được phân phối bởi: Công ty TNHH Dược Hunmed

Địa chỉ: Số 1,2 liền kề 12, khu đô thị Xala, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

***Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Chia sẻ bài viết