06/03/2024 - 22:10

Các siêu thị khuyến mãi lớn ngày 8-3 

(CT) - Từ nay đến hết ngày 13-3, hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Sense City, SenseMarket… đồng loạt triển khai chương trình “Sale ngập tràn - Dành tặng nàng” nhằm chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3. Theo đó, trong thời gian này, các siêu thị giảm giá mạnh hàng ngàn mặt hàng đặc trưng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của chị em phụ nữ, bao gồm: Kem dưỡng da, sữa rửa mặt, nước tẩy trang, nước hoa hồng, bông tẩy trang, sữa tắm, dầu gội đầu, sữa dưỡng thể, kem đánh răng… đến quần áo thời trang và hơn 500 mặt hàng cho tiêu dùng gia đình (nước lau sàn, bột giặt, nước rửa chén)… Bên cạnh đó còn có các giỏ quà mỹ phẩm, trái cây với nhiều thiết kế lạ mắt, đa dạng. Các nhãn hàng mỹ phẩm quen thuộc như Double Rich, Dove, Enchanteur, Hazeline, Lux... giới thiệu các hộp quà xinh xắn, được thiết kế bắt mắt, tươi trẻ với giá cả vô cùng hợp lý, giúp khách dễ dàng chọn được món quà ưng ý. Các mặt hàng hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa ly… cũng được trưng bày nhiều và áp dụng giảm giá, khuyến mãi.

Hoạt động mua sắm tại hệ thống GO!

Năm nay, Saigon Co.op triển khai thêm hoạt động trải nghiệm mua sắm dành tặng khách hàng nữ. Theo đó, vào các ngày 8, 9 và 10-3, chương trình “Lan tỏa 3.500 nụ cười” mang đến 3.500 giỏ quà healthy và chăm sóc phái đẹp, bao gồm các sản phẩm: rau xanh, trái cây, các thực phẩm dinh dưỡng (gạo lứt, bột ngũ cốc, mật ong, trà, sữa…) cho khách hàng nữ may mắn mua sắm trong các khung giờ vàng.

Giảm từ 10-40% giá các sản phẩm chống nắng; mua 149.000 đồng các sản phẩm khử mùi được giảm 15.000 đồng; giảm giá 36%, giúp tiết kiệm 101.100 đồng khi mua sữa tắm hoa hồng/anh đào 1,1 lít hoặc mua 2 tính tiền 1 các sản phẩm dưỡng da... Đây là những chương trình ưu đãi đặc biệt mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đang được triển khai tại hệ thống siêu thị GO! trên toàn quốc. 

Dịp này, tại các siêu thị GO! cũng trang trí bắt mắt, bố trí các Photobooth chụp hình check-in; đồng thời có các hoạt náo hấp dẫn như tặng hàng trăm quà tặng, bánh kem cho khách hàng nữ mua sắm trong dịp này. Chương trình “Dành tặng Phụ nữ tôi yêu” diễn ra đến hết ngày 13-3, bên cạnh các hoạt náo hấp dẫn, khách tham quan có cơ hội mua sắm hàng trăm sản phẩm hóa mỹ phẩm, sản phẩm làm đẹp với mức ưu đãi hấp dẫn như giảm sâu lên đến 50% những dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân và làm đẹp, mua hàng khuyến mãi lên đến 45% nhiều loại hộp quà tặng. Đặc biệt, người tiêu dùng còn có cơ hội mua sắm những sản phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da, sữa dưỡng thể với mức giá ưu đãi lên đến 37% kèm quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu Dove, Pantene, Tsubaki, L’Oreal, Nguyên Xuân, Lifebuoy, Purite, Enchanteur, Hazeline, Vaseline…

Tại siêu thị LOTTE Mart Cần Thơ, trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi, Winmart… cũng triển khai nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi mừng ngày 8-3. 

Tin, ảnh: KHÁNH NAM

Chia sẻ bài viết