21/03/2019 - 09:25

Bước chuyển mình kinh tế của TP. Cần Thơ đến 2025 

Theo quy hoạch đến năm 2025, Cần Thơ sẽ trở thành trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội của toàn khu vực vùng ĐBSCL và vươn lên trở thành thành phố đáng sống.

Cần Thơ – “Con rồng Tây Nam Bộ đã thay da đổi thịt”

Cần Thơ là thủ phủ của Tây Nam Bộ, một trong 5 thành phố trực thuộc trung ương cùng với Hà Nội, Tp.HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng, đang được đầu tư phát triển mạnh về kinh tế - xã hội. Từ đó, khơi dậy các tiềm năng, thế mạnh của một thành phố năng động, phát triển.

Tại Hội nghị xúc tiến đầu tư 2018 được tổ chức tại Cần Thơ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã nhận định: “Ở nước ta, đã có những thành phố đáng sống, hay những thành phố biển đáng sống thì Cần Thơ có tiềm năng trở thành một thành phố sông nước, một đô thị sinh thái đáng sống”.

Cũng trong hội nghị, Thủ tướng đã khẳng định Cần Thơ sẽ phát triển đột phá nhờ tuyến cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận - Cần Thơ và một số hệ thống giao thông huyết mạch khác như dự án tuyến N2 từ TP Hồ Chí Minh kết nối với các cầu Cao Lãnh, cầu Vàm Cống và tuyến Lộ Tẻ - Rạch Sỏi; tuyến cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng; tuyến đường sắt Tp.HCM – Cần Thơ với tổng số vốn lên đến 5 tỷ USD.

Đại diện đơn vị phát triển dự án ký kết với đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas

Đặc biệt vai trò quan trọng của Cảng Hàng không quốc tế Cần Thơ đối với khu vực ĐBSCL và kết nối các chuyến bay trực tiếp từ Cần Thơ tới các nước, các vùng của Việt Nam thông qua các hãng hàng không như Vietnam Airlines, VietJet, Bamboo Airways, AirAsia… chắc chắn Cần Thơ sẽ trở thành một thành phố năng động, phát triển mạnh du lịch và thu hút các nhà đầu tư nước ngoài cũng như khách hàng khắp mọi miền đất nước. 

Nhìn thấy được tiềm năng phát triển nơi đây, hàng loạt các tập đoàn bất động sản lớn như Vingroup, Novaland, FLC,…đầu tư vào đây, khiến cho nơi đây trở thành thị trường mới hấp dẫn các nhà đầu tư bất động sản.

Và mới đây ngày 18/3/2019, Công ty CP Đầu tư BĐS Cửu Long, một đơn vị phát triển dự án lớn tại Cần Thơ vừa ký kết với Công ty CP DV BĐS Danh Khôi – DKRS để tiếp thị & phân phối độc quyền Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác khởi đầu của một đơn vị phát triển dự án lớn tại Cần Thơ, với một đơn vị tiếp thị phân phối uy tín hàng đầu thị trường bất động sản cả nước. Đây cũng là tiền đề cho các bước hợp tác tiếp theo của cả hai đơn vị, khi Cửu Long vẫn còn rất nhiều quỹ đất tiềm năng và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Eco Villas – Khu đô thị sinh thái trên đất vàng Cồn Khương

Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas là dự án hợp tác trực tiếp với Cửu Long và đây là dự án tiềm năng bởi ưu thế vị trí vàng Cồn Khương – được mệnh danh là nơi của những biệt thự triệu đô và là viên ngọc quý còn sót lại của Q. Ninh Kiều - trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội trọng điểm của thành phố Cần Thơ.

Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas nằm trên Cồn Khương, quỹ đất hiếm hoi còn sót lại của Q. Ninh Kiều

Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường Trần Văn Giàu - Nguyễn Hữu Trí – Đường số 1 – Đường số 7, nổi tiếng với hàng loạt các biệt thự triệu đô đẳng cấp nhất Cần Thơ, bên dòng sông Hậu thơ mộng tựa như viên ngọc quý đang tỏa sáng. Eco Villas được kiến tạo một môi trường sống xanh, gần gũi thiên nhiên với đầy đủ các tiện ích hiện đại nhưng vẫn giữ được nét đặc trưng của văn hóa miền Tây sông nước như: công viên cây xanh rộng lớn Eco Garden quy mô gần 4.000m2, hồ bơi Romance Pools, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em Wonder Land, khu TTTM Golden Mall,…

Hồ cảnh quan Eco Villas chào đón quý chủ nhân mỗi khi trở về ngôi nhà của mình

Đặc biệt, các cư dân tương lai của Eco Villas còn được tận hưởng hàng loạt các tiện ích cao cấp, chỉ trong vòng 5 phút di chuyển như hệ thống trường học các cấp nổi tiếng nhất Cần Thơ, cùng các trung tâm y tế, giáo dục, thương mại, vui chơi giải trí hàng đầu. Ấn tượng hơn khi cư dân của Eco Villas sẽ được sở hữu và trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng của thủ phủ Tây Nam Bộ như: Bến Ninh Kiều, Chợ nổi Cái Răng, Nhà cổ Bình Thủy, Thiền viện trúc lâm phương Nam… đặc trưng của miền Đồng bằng sông Cửu Long.

Phối cảnh biệt thự thuộc Khu biệt thự ven sông hàng đầu Cần Thơ Eco Villas

Eco Villas ra mắt thị trường với các sản phẩm đất nền nhà phố liên kế và đất nền biệt thự, được thiết kế với diện tích hợp lý từ 100 – 700m2, phù hợp để ở, nghỉ dưỡng hoặc kinh doanh. 100% các khu nền của dự án đều có mặt tiền đường rộng 15 – 28m, các mặt đều thông thoáng có thể hưởng trọn bầu không khí mát lành từ sông nước, nét đặc trưng về hình ảnh mộc mạc và thân thương của vùng quê sinh thái Việt Nam. Chính vì thế, Eco Villas sẽ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm không gian sống tuyệt vời.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938 390 856

Website: www.ecovillas.vn

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư BĐS Cửu Long

Đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền: Công ty CP DV BĐS Danh Khôi – DKRS

Đơn vị hợp tác phân phối: Phú Minh Land, Thuận Phát Hưng Group, Ryby Land.

THÚY AN

Chia sẻ bài viết