30/11/2022 - 17:39

Bật mí những lợi ích hàng đầu của phần mềm quản lý công việc - Phương pháp quản trị tối ưu doanh nghiệp cần biết 

Thủ tục chồng chéo, dữ liệu phân tán, quy trình làm việc thủ công không thể đo lường chính xác năng suất, chất lượng công việc là những thách thức mà các doanh nghiệp SMEs đang phải đối mặt. Vậy đâu là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa cách thức quản lý công việc?

Câu trả lời nằm ở sự phối hợp hiệu quả giữa kỹ năng lãnh đạo của người đứng đầu và các công cụ hỗ trợ hữu ích cho phép doanh nghiệp tóm lược báo cáo, theo dõi công việc, dự án trên một nền tảng. 

I. Hiện trạng quản lý công việc tại các doanh nghiệp 

Bước vào giai đoạn bình thường mới sau đại dịch COVID-19, yêu cầu bứt phá, phát triển trong doanh nghiệp trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Những phương thức làm việc truyền thống như sử dụng công cụ chat rời rạc hay văn bản giấy tờ thủ công không còn phù hợp. 

Quản lý công việc trong doanh nghiệp

Bởi lẽ, nhu cầu của người tiêu dùng đã có sự chuyển biến rõ rệt. Họ yêu cầu dịch vụ nhanh, chính xác, cá nhân hóa và tự động từ xa qua phần mềm. 

Những doanh nghiệp còn quản lý rải rác trên nhiều kênh sẽ gặp khó khăn khi ghi nhớ, tổng hợp, phân tích dữ liệu tổng thể. Một mặt, doanh nghiệp không có cơ sở đánh giá bức tranh khách hàng chuẩn xác, làm lỡ mất thời cơ kinh doanh đắt giá. Mặt khác, người lãnh đạo, quản lý không kiểm soát được tiến độ làm việc của nhân sự gây ra sự lãng phí nhiều thời gian, chi phí vận hành.

Lúc này, doanh nghiệp bắt buộc phải tập trung tự động hóa, hiện đại hóa nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Một hệ thống giúp báo cáo tức thời về tiến độ, hiệu suất công việc dành cho CEO sẽ là trợ thủ đắc lực vô cùng cần thiết.

II. Tại sao doanh nghiệp nên ứng dụng phần mềm quản lý công việc thông minh? 

Trong một vài năm trở lại đây, khi công tác quản lý giao việc đòi hỏi đòi hỏi có hệ thống theo dõi tập trung để nâng cao hiệu suất làm việc thì cũng là lúc công nghệ quản lý tối ưu xuất hiện. Sự ra đời của những phần mềm quản lý công việc đã và đang trở thành “trợ thủ đắc lực” cho người lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp. 

Phần mềm quản lý công việc là công cụ lập kế hoạch chi tiết những việc cần làm, phân bổ nhiệm vụ, chỉ định nhân sự tham gia và quản lý tổng quan theo dự án. Phần mềm này giúp người đứng đầu tạo quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch và giám sát tiến độ liên tục. Từ đó doanh nghiệp dễ dàng vượt qua những rào cản trong nghiệp vụ quản lý điều hành.

Phần mềm quản lý công việc MISA AMIS

Vậy đâu là phần mềm quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất cho doanh nghiệp? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cái tên nổi bật nhưng theo các chuyên gia, doanh nghiệp nên chú trọng vào sự tinh gọn, giao diện thân thiện để tất cả nhân sự dễ dàng sử dụng. Đồng thời, phần mềm phải đáp ứng tốt nhu cầu quản lý các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát từ cơ bản đến nâng cao.

Do đó, phần mềm quản lý công việc - giải pháp quản lý công việc toàn diện nhất hiện nay chính là một trong những lựa chọn doanh nghiệp không thể bỏ qua. Đây là phần mềm do Công ty Cổ phần MISA phát triển với mục tiêu giải quyết những bài toán quản lý công việc khó khăn bằng tính năng lập kế hoạch thông minh, tổ chức hạng mục công việc chi tiết, phân bổ nhân lực liên phòng ban, thiết lập báo cáo trên một nền tảng hợp nhất.

MISA AMIS Công việc cho phép người dùng xuất bản báo cáo đa chiều về cả năng suất, tiến độ công việc của từng cá nhân, đội nhóm đến toàn bộ doanh nghiệp. Hệ thống ủy quyền, phê duyệt theo quy trình tự động hóa giúp năng suất được nâng cao nhanh chóng. 

Sử dụng cả trên phiên bản máy tính và mobile

Thêm vào đó, mọi dữ liệu công việc đều được cập nhật và lưu trữ trên phần mềm một cách bảo mật. Điều này giúp nhân viên và nhà quản lý nhìn thấy nhiệm vụ trực quan cũng như  ngăn chặn rủi ro bị thất lạc, nhầm lẫn những thông tin qua trọng khi làm việc. 

Với kinh nghiệm tư vấn, triển khai thành công cho hơn 170.000 khách hàng doanh nghiệp, MISA AMIS Công việc thể hiện rõ khả năng quản lý toàn diện, đảm bảo tiến độ và nâng cao năng suất mạnh mẽ cho nhiều quy mô, lĩnh vực hoạt động. Dù làm việc từ xa với đa dự án hay đa chi nhánh, người lãnh đạo, quản lý vẫn có thể kiểm soát tình hình làm việc liên tục, không gián đoạn.

Chia sẻ bài viết