26/10/2021 - 15:43

Báo Nhân Dân ra mắt trang thông tin đặc biệt về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng 

Ngày 26-10, Báo Nhân Dân chính thức khai trương trang thông tin “Lý luận, thực tiễn và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam". Trên nền tảng thiết kế trực quan, hiện đại, trang thông tin truyền tải đến công chúng những nội dung cốt lõi trong bài viết quan trọng của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những ý kiến tâm huyết, sâu sắc của cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân, các học giả và bạn bè quốc tế. 

Việc ra mắt trang thông tin “Lý luận, thực tiễn và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" tại địa chỉ http://cnxh.nhandan.vn là một trong những bước đi hiện thực hóa chiến lược phát triển đa nền tảng, đa phương tiện của Báo Nhân Dân, kết hợp thông tin chính thống, tin cậy với công nghệ và các ý tưởng sáng tạo, nhằm tuyên truyền sinh động, hấp dẫn các chủ trương của Đảng, Nhà nước tới đông đảo bạn đọc, nhất là bạn đọc ưa thích các nền tảng công nghệ số.

Trang thông tin nhằm lan tỏa rộng rãi trên môi trường Internet những nội dung cốt lõi trong bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và những ý kiến tâm huyết của cán bộ đảng viên, nhân dân cả nước, các học giả, bạn bè quốc tế về bài viết quan trọng mang tính định hướng, có giá trị thực tiễn cao không chỉ đối với đất nước Việt Nam và Đảng Cộng sản Việt Nam, mà còn đối với những người cộng sản trên toàn thế giới.

Trang thông tin gồm 2 phần chính: nội dung bài viết “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" và các ý kiến về bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Trang thông tin có thiết kế trang trọng, hiện đại, tính tương tác cao cả trên máy tính, tablet và điện thoại thông minh.

Bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt những nội dung cốt lõi trong bài viết của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thông qua phần tóm tắt, được trình bày trực quan, kết hợp giữa thông tin tư liệu và đồ họạ. Bạn đọc cũng có thể trải nghiệm đầy đủ nội dung bài viết của Tổng Bí thư theo hình thức trình bày mới – đọc trượt theo chiều ngang hoặc nghe audio.

Để thuận tiện tìm kiếm, tra cứu, phần các ý kiến về bài viết của Tổng Bí thư được chia thành 3 tiểu mục, gồm: Ý kiến cán bộ trong nước, Ý kiến chuyên gia nước ngoài, Ý kiến người dân.

Đây là lần đầu tiên Báo Nhân Dân ra mắt một chuyên trang thông tin đặc biệt được thực hiện công phu với sự kết hợp nhiều loại hình báo chí. Chuyên trang được xây dựng trong 4 tháng với sự tham gia của nhiều đơn vị của Báo Nhân Dân, sự giúp đỡ, hỗ trợ của nhiều cơ quan trung ương cũng như các đối tác công nghệ. Trong thời gian tới, Báo Nhân Dân sẽ tiếp tục bổ sung nội dung và tính năng mới nhằm mang tới cho bạn đọc trong và ngoài nước thông tin toàn diện, khách quan, sinh động.

Nguồn: Báo Nhân dân

Chia sẻ bài viết