04/02/2018 - 14:45

Báo Cần Thơ phối hợp Công ty Hồng Phát tặng 500 phần quà cho bà con nghèo vui xuân đón Tết 

(CT) – Nhằm hỗ trợ cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết Nguyên đán 2018, Báo Cần Thơ phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Hồng Phát (Công ty Hồng Phát) trao tặng 500 phần quà, tổng giá trị 160 triệu đồng cho bà con.

Đại diện Báo Cần Thơ và Công ty Hồng Phát tặng quà Tết cho bà con nghèo ở xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền.

 

Theo đó, từ đầu tháng Chạp, Công ty Hồng Phát đã triển khai chương trình tặng quà Tết cho nhiều hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ninh Kiều, huyện Phong Điền (TP Cần Thơ), thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang), và thị xã Ngã Năm (tỉnh Sóc Trăng). Mỗi phần quà có giá trị từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng (bằng tiền mặt) và bánh, mứt… Ông Trịnh Quang Tiến, Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc Công ty Hồng Phát, chia sẻ: Những phần quà công ty hỗ trợ bà con nghèo không có giá trị lớn, nhưng qua đó công ty muốn thể hiện tấm lòng tri ân, chia sẻ một phần với bà con có hoàn cảnh khó khăn để bà con có được cái Tết đầm ấm. Trong năm 2018, Công ty Hồng Phát sẽ tiếp tục có nhiều chương trình hơn nữa để hỗ trợ, giúp đỡ các hộ nghèo vươn lên thoát nghèo, cải thiện cuộc sống…

Được biết, trong năm 2017, Công ty Hồng Phát đã đóng góp khá nhiều vào các chương trình xã hội, từ thiện, tiêu biểu như chương trình "xóa lá thay tole". Công ty đã phối hợp với Báo Cần Thơ hỗ trợ 100 triệu đồng cho 11 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn ở khu vực 1, 2, 4, 5 phường An Bình, quận Ninh Kiều để xóa nhà lá thay bằng nhà tole, ổn định cuộc sống.

Tin, ảnh: THIỆN KHIÊM

Chia sẻ bài viết