16/11/2017 - 19:32

Ăn phải bột thông bồn cầu, 3 trẻ mầm non nhập viện

Sáng 16-11, ông Trịnh Xuân Hưng, Chủ tịch UBND xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) cho biết, tại trường mầm non của xã vừa xảy ra sự việc 3 cháu bé ăn nhầm bột thông bồn cầu, phải nhập viện. 

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 14-11, tại lớp bé 4 tuổi ở điểm Trường Mạnh San (thuộc Trường Mầm non Nam Kim) bồn cầu bị tắc. Lúc này, nhân viên kế toán đã lấy 2 gói thông bồn cầu đưa xuống để thông tắc.

Khi cô giáo phụ trách lớp nhận 2 gói bột thì một cháu trong lớp muốn đi vệ sinh nên cô cất 2 gói bột vào tủ và đưa cháu bé ra ngoài.

Lúc này ở trong lớp, một cháu đã lấy gói bột ra chia cho các bạn ăn. Có 3 cháu đã ăn phải bột là: Nguyễn Thị Yến Nhi, Nguyễn Ngọc Bích và Phạm Thái Nguyên.

Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã đưa 3 cháu sang Trạm Y tế xã Nam Kim sơ cứu, sau đó chuyển xuống Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An.

Ông Trịnh Xuân Hưng cho biết thêm, hiện 2 cháu Yến Nhi và Ngọc Bích đã được chuyển ra Bệnh viện Nhi Trung ương, còn cháu Thái Nguyên đang được điều trị tại Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An. Hiện sức khỏe 3 cháu đã qua giai đoạn nguy hiểm.

Theo Báo SGGP

Chia sẻ bài viết