29/08/2024 - 15:45

8WONDER Moon Festival mang đêm hội pháo hoa hoành tráng bậc nhất đến Ocean City 

Được mệnh danh là điểm đến pháo hoa của thủ đô, cùng nhiều lễ hội và chuỗi tiện ích cảnh quan độc đáo, Ocean City thu hút hàng trăm nghìn du khách đổ về đây vui chơi. Lần đầu tiên đến với Hà Nội, lễ hội mùa thu 8WONDER Moon Festival với điểm nhấn đêm hội pháo hoa vào tối 7/9 sẽ “thiết đãi” du khách những màn trình diễn ánh sáng hoành tráng nhất từ trước đến nay.

Lễ hội mùa thu quy mô chưa từng có 8WONDER Moon Festival đang khiến Ocean City trở thành tâm điểm sôi sục không khí vui chơi, giải trí, tận hưởng giữa mùa Hà Nội đẹp nhất năm.

Không chỉ mang đến chuỗi lễ hội mùa thu tưng bừng xuyên suốt 3 ngày 3 đêm từ 6 – 8/9. Đêm hội pháo hoa tối 7/9 sẽ là màn trình diễn pháo hoa tầm cao độc đáo được rất nhiều người háo hức mong chờ.

Với kịch bản được dàn dựng kỳ công, đầy tính nghệ thuật, màn trình diễn pháo hoa đêm 7/9 sẽ mang đến những tạo hình ấn tượng chủ đề trung thu: từ đàn cá vàng lộng lẫy bay lượn giữa không trung, giàn hoa khổng lồ đủ loại màu sắc tới “cơn mưa bạc” lung linh, trái tim rực rỡ… sẽ không ngừng đan xen với những cao trào mỹ mãn để kể câu chuyện siêu hội trăng rằm trên nền trời Ocean City.

Theo đó, sẽ có hàng trăm giàn pháo được thiết lập để trình diễn loạt pháo hoa với tầm cao và độ tỏa lên đến 200m. Du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng từ mọi phía bức tranh ánh sáng khổng lồ trên nền trời và giữa bối cảnh kiến trúc đặc trưng của Ocean City.

Lựa chọn một chỗ ngồi ấm cúng, nhâm nhi ly rượu vang, thưởng thức bữa tiệc nhẹ cùng bạn bè tại phân khu Venice, thượng khách vừa có thể tận hưởng tinh túy ẩm thực vừa thưởng lãm trọn vẹn “bữa tiệc ánh sáng” độc đáo ngay trước mắt. Tất cả tạo nên một trải nghiệm đa cảm xúc, không khỏi khiến chúng ta liên tưởng đến trải nghiệm xuôi dòng sông Seine, nâng ly rượu vang và ngắm nhìn lễ hội pháo hoa Bastille Day.

Còn riêng tại khu K-Town, màn pháo hoa rực rỡ bùng lên sẽ đánh dấu key moment - khoảnh khắc cao trào của những màn biểu diễn căng đầy cảm xúc, cháy hết mình cùng những ngôi sao ca nhạc đẳng cấp toàn cầu. Chắc chắn đây không chỉ là những khoảnh khắc đặc biệt “có 1-0-2” với mỗi người mà còn mang đến những màn selfie ấn tượng, để đời.

Trong khi đó, với những vị khách chọn “lai rai” cùng hội bạn hay người thân tại Lan Quế Phường - khu Little HongKong có thể dễ dàng hòa mình vào không khí vui tươi, sầm uất ngay tại chỗ. Thời khắc những bông hoa pháo nở rộ chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc lâng lâng, khó tả không khác gì khoảnh khắc đón năm mới ấm áp, quây quần đầy ấm cúng.

Sau đêm pháo hoa lung linh vạn sắc, cảm xúc vui chơi bất tận sẽ được nối dài với du khách tại đây với Lễ hội Té bia để “quẩy xuyên màn đêm”.

Trong không gian sôi động, phấn khích của đêm tiệc After Party không ngủ, du khách sẵn sàng hòa mình vào những màn trình diễn DJ cực cháy và thưởng thức biểu diễn xoay bia có một không hai theo trào lưu TikTok đình đám.

Đặc biệt, hội người mê bia có thể “tỉ thí” tại cuộc thi uống bia nhanh BEERATHON để nhận được những phần thưởng giá trị hay vui hết nấc với màn té bia nếu chẳng may về chót.

8WONDER MOON FESTIVAL - LỄ HỘI MÙA THU QUY MÔ CHƯA TỪNG CÓ

Siêu nhạc hội quốc tế 8WONDER mùa 3 sẽ được tổ chức tại Ocean City - “Thành phố điểm đến mới” phía đông Hà Nội vào ngày 7/9/2024, trở thành sự kiện âm nhạc đầu tiên của Đông Nam Á quy tụ cùng lúc hai ngôi sao đình đám US-UK và KPOP: NE-YO - chủ nhân của 3 giải thưởng GRAMMY® danh giá và rapper nổi tiếng Hàn Quốc B.I. cùng các nghệ sĩ hàng đầu VPOP.

Bên cạnh đó, 8WONDER Moon Festival còn mang đến lễ hội mùa thu quốc tế kéo dài xuyên suốt 3 ngày từ 6/9/2024 – 8/9/2024. Du khách được trải nghiệm mùa thu vàng Châu Âu với thông qua lễ hội ẩm thực mùa thu Italia, lễ hội Beer Land, EDM Orchestra Fest kết hợp trình diễn thời trang, trình diễn nghệ thuật đường phố, “Vũ trụ sống xanh” Greeniverse… Lễ hội mùa thu Hà Nội và các nước châu Á cũng được tái hiện trọn vẹn thông qua lễ hội ẩm thực Hàn Quốc, gian hàng trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc, lễ hội Trung thu Việt Nam, con đường đèn lồng điều ước Jinju...

Các hoạt động thể thao, giải trí như đại chiến thế giới nước, thể thao biển, pool party, Ocean Youth Camp sẽ hoàn thiện hành trình trải nghiệm đa tầng cảm xúc dành cho du khách tại Ocean City tháng 9 này.

Vé 8WONDER Moon Festival đã có bán trên các kênh online chính thức:

- Trên website 8thwonder.vn | vinwonders.com | ứng dụng VinWonders

- Trên ứng dụng VinID

- Trên các nền tảng KKday | Klook

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Website: https://8thwonder.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/8wondermusicfestival

Tiktok: https://www.tiktok.com/@8wonder.official

Chia sẻ bài viết