07/07/2022 - 15:35

8 điểm nổi bật dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn đáng để đầu tư 

Dự án Cadia Quy Nhơn thuộc dòng sản phẩm phân khúc nghỉ dưỡng ven biển cao cấp. Thừa hưởng nhiều lợi thế từ vị trí, dự án hứa hẹn mang lại những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và sẽ mang đến cơ hội đầu tư lâu dài cho các nhà đầu tư trong tương lai. Hãy cùng INVERT tìm hiểu những điểm nổi bật của dự án Cadia Quy Nhơn trong bài viết sau đây.

Chủ đầu tư dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn

Dự án Cadia Quy Nhơn do chủ đầu tư là công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt. Đây là một trong những đơn vị đầu tư uy tín có tiềm lực mạnh, vững chắc. Vì thế cho nên sản phẩm Cadia Quy Nhơn do công ty phát triển chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng cũng như nhà đầu tư.

Chủ đầu tư có tầm nhìn rộng trong tương lai sắp tới, đặc biệt biết cách nắm bắt và khai thác thị trường bất động sản ven biển. Với rất nhiều nhà đầu tư thì việc lựa chọn một chủ đầu tư uy tín là điều hoàn toàn cần thiết.

DKRA Vietnam chính thức ký kết hợp tác chiến lược với các đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp.

Đánh giá vị trí Cadia Quy Nhơn tọa lạc

Cadia Quy Nhơn sở hữu vị trí đắc địa, được xem là một viên kim cương lóa sáng làm nổi bật toàn bộ không gian. Trước thiết kế hiện đại thì vị trí chính là yếu tố quan trọng hàng đầu tạo nên sức hút hấp dẫn của dự án.

Cadia Quy Nhơn sở hữu vị trí nằm ngay tại số 1, Ngô Mây, Nguyễn Văn Cừ. Sở hữu tầm nhìn ra biển vô cùng thoáng đãng, rộng rãi và thoáng mát. Với những lợi thế này, toàn bộ không gian của căn hộ Cadia Quy Nhơn như được hòa mình vào thiên nhiên, giúp tất cả mọi người được thư giãn, trải nghiệm những cảm xúc vô cùng tuyệt vời.

Thêm vào đó, Cadia Quy Nhơn cũng sở hữu mạng lưới giao thông đa dạng từ đường biển, đường sắt, đường bộ và đường hàng không. Như vậy, việc kết nối, di chuyển của dân cư và du khách khi sinh sống tại Cadia Quy Nhơn rất dễ dàng.

Điển hình đó là, di chuyển từ Cadia Quy Nhơn đến ga Diêu Trì chỉ với 2km, cảng Quy Nhơn chỉ với 3km và đi đến sân bay Phù Cát chỉ với 30km. Có thể nói vị trí chiến lược này có thể thu hút được lượng lớn khách du lịch trong thời gian sắp tới.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Cadia Quy Nhơn thuộc dòng phân khúc căn hộ cao cấp, là loại căn hộ được sử dụng phục vụ cho trải nghiệm du lịch. Vì thế cần phải hướng đến những tiện ích tiện nghi đầy đủ, hiện đại và sang trọng nhất. Vốn dĩ tất cả các khách du lịch khi đi nghỉ dưỡng đều mong muốn có thể sở hữu một không gian sống đẳng cấp nhất để thoải mái thư giãn, vui chơi.

Cadia Quy Nhơn có hệ thống tiện ích đầy đủ:

Thiết kế Rooftop Bar ngay tại tầng thượng của tòa nhà. Từ đây tất cả mọi người có thể quan sát được toàn bộ không gian Quy Nhơn, nhất là khi về đêm
Hệ thống phòng tập Gym và Spa chuyên nghiệp
Chuỗi nhà hàng Á –  Âu đẳng cấp.
Hệ thống khách sạn 5 sao ngay trong nội khu dự án.
Tầng 8 của tòa nhà sẽ được thiết kế trung tâm thương mại, thỏa sức mua sắm với đa dạng mặt hàng.
Khu vui chơi dành riêng cho trẻ em
Công viên cây xanh mang lại cảm giác gần gũi tự nhiên.
Bể bơi vô cực rộng rãi, thoáng mát.

Cơ sở hạ tầng

Một điểm cộng của dự án Cadia Quy Nhơn đó chính là cơ sở hạ tầng đầy đủ, được hoàn thiện và đảm bảo được sự khoa học trong từng không gian. Từ hệ thống đường của toàn bộ khu dự án đã được hoàn thiện đầy đủ. Chắc chắn sẽ tạo nên sự hiện đại trong từng không gian sống.

Mặt bằng quy hoạch Cadia Quy Nhơn

Dự án có quy mô lớn 5.246m2 và được thiết kế xây dựng 2 block cao 40 tầng, sẽ cung cấp ra thị trường hơn 800 sản phẩm. Với tiêu chí sát biển, toàn bộ không gian của dự án sẽ được hướng tầm view biển vô cùng đắt giá.

Thiết kế

Toàn bộ không gian thiết kế dự án Cadia Quy Nhơn sẽ có thiết kế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của giới thượng lưu. Đây sẽ là không gian sống vô cùng sang trọng, nhưng lại không kém phần tinh tế, gần gũi với thiên nhiên bên ngoài.

Giá bán Cadia Quy Nhơn bao nhiêu?

Hiện giá bán của mỗi sản phẩm tại căn hộ Cadia Quy Nhơn sẽ giao động từ 3,5 tỉ/căn, tùy thuộc vào từng diện tích và thời điểm bán. Dự án đang trong giai đoạn tiến hành thi công, chắc chắn một thời gian nữa khi Cadia Quy Nhơn hiện hữu thì sẽ có giá trị vô cùng lớn. Đây sẽ là cơ hội lớn dành cho các nhà đầu tư địa ốc.

>>> Xem chi tiết giá bán và chính sách dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn ngay.

Chính sách ưu đãi Cadia Quy Nhơn

Chủ đầu tư đang có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng và nhà đầu tư. Trước tiên là về giá bán đang rất thấp so với thị trường chung. Thêm vào đó là ưu đãi trong đợt 1 khách hàng chỉ cần thanh toán trước 15% giá trị căn hộ  và thanh toán theo tiến độ đã thỏa thuận trong hợp đồng với nhân viên bán hàng.

Khi mua căn hộ, ngân hàng sẽ có sự hỗ trợ cho khách hàng bằng cách cho vay đến tối đa là 65% giá trị căn hộ, ưu đãi lãi suất 0 đồng trong thời kỳ đầu.

https://cadia-quynhon.com.vn/ website chính thức bán dự án căn hộ Cadia Quy Nhơn của chủ đầu tư Công ty Bất động sản Phát Đạt tại Số 1 Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Khu căn hộ Cadia Quy Nhơn được xây dựng trên quỹ đất 5.246m2 gồm 800 căn hộ du lịch & shophouse, với loại hình phát triển căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp giá bán chỉ từ 3,5 tỉ/căn.

Trên đây là những điểm nổi bật của dự án Cadia Quy Nhơn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Hãy nhanh tay “xuống tiền” để có thể sở hữu được không gian sống lý tưởng tại không gian biển tươi mát. Đặc biệt đây đang là cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn dành cho nhà đầu tư địa ốc.

Thông tin liên hệ

Phòng kinh doanh Công ty Bất động sản Phát Đạt

Địa chỉ: Số 1 Ngô Mây, trung tâm TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Website: https://cadia-quynhon.com.vn/https://www.invert.vn/

Gmail: cadiaquynhonvn@gmail.com

Hotline: 0981880380

#invert #Cadiaquynhon #phatdat

Chia sẻ bài viết