09/01/2018 - 09:21

[QC] Dịch vụ sửa chữa máy in mã vạch uy tín- nhanh chóng- chất lượng cao 

Những trung tâm sửa chữa máy in mã vạch uy tín- nhanh chóng- chất lượng cao như Bệnh Viện Mã Vạch luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo doanh nghiệp đang hoạt động tại Việt Nam. Sở dĩ như vậy vì máy in mã vạch có rất nhiều ứng dụng hữu ích, thích hợp sử dụng trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau như bán lẻ, cửa hàng thời trang, chuỗi siêu thị, doanh nghiệp nhập khẩu,.... Và trong quá trình sử dụng, việc máy bị hỏng hóc là điều không tránh khỏi.

Bệnh Viện Mã Vạch - Sửa chữa máy in mã vạch của mọi thương hiệu

Tùy vào năng suất hoạt động của từng dòng máy trong những điều kiện làm việc cụ thể mà máy in mã vạch có thể gặp những hư hỏng khác nhau. Hầu hết các máy in mã vạch đều xảy ra sai lỗi sau khoảng 2- 3 năm sử dụng. Các lỗi đó có thể gây gián đoạn, nặng hơn là đình trệ công việc và phát sinh nhiều chi phí không mong muốn cho doanh nghiệp. Với những dòng máy phổ biến như Zebra, Intermec, Datamax Oneil, Godex, TSC, Samsung Bixolon, Argox, Postek, Wincode,… các lỗi thường được Bệnh Viện Mã Vạch tiếp nhận là:

- Máy in mã vạch không hoạt động.

- Máy in ra tem mã vạch bị xước.

- Máy in đang in thì bị cuốn giấy hoặc mực in mã vạch, máy báo lỗi về giấy in mã vạch và mực in mã vạch.

- Máy bị hư hỏng về nguồn, cơ máy, mainboard.

- Phần mềm in tem nhãn bị lỗi.

- Phụ kiện đi kèm máy có vấn đề.

Máy in mã vạch hiện đang được ứng dụng trong nhiều loại hình kinh doanh hiện nay​Máy in mã vạch hiện đang được ứng dụng trong nhiều loại hình kinh doanh hiện nay

Tại sao chọn Bệnh Viện Mã Vạch để sửa chữa máy in mã vạch?

Hiện nay trên địa bàn TP Hồ Chí Minh cũng như trên cả nước đã bắt đầu có những trung tâm sửa chữa thiết bị mã vạch mở cửa phục vụ khách hàng. Tuy nhiên những doanh nghiệp hàng đầu vẫn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa chữa máy in mã vạch của benhvienmavach.com.vn. Lý do vì:

Tại Bệnh Viện Mã Vạch, khi mang máy đến sửa chữa, khách hàng sẽ được kiểm tra tổng thể toàn bộ máy hoàn toàn miễn phí.
Tất cả linh kiện để sửa chữa, thay thế cho máy lỗi tại Bệnh Viện Mã Vạch đều được đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, có chất lượng tốt nhất.
Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiệm, đã được tu nghiệp tại nước ngoài, tâm huyết với nghề và luôn nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
Báo giá và sửa chữa máy in mã vạch trong thời gian nhanh nhất với mức giá cạnh tranh và hợp lý nhất trên thị trường.
Cung cấp thiết bị thay thế để khách hàng sử dụng trong thời gian sửa máy, áp dụng cho những trường hợp máy gặp lỗi nặng, cần thời gian sửa chữa.
Các thiết bị sau khi được sửa chữa sẽ được đội ngũ kĩ thuật của Bệnh Viện Mã Vạch kiểm tra kĩ lưỡng và nghiêm khắc theo đúng tiêu chuẩn của từng hãng, vì thế thiết bị sẽ tới tay khách hàng trong trạng thái hoạt động tốt nhất.

Trên đây là những lý do khiến dịch vụ sửa chữa máy in mã vạch của Bệnh Viện Mã Vạch có được sự tin yêu của khách hàng trong gần 10 năm qua. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến thiết bị mã vạch và dịch vụ sửa chữa, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Chia sẻ bài viết