22/01/2021 - 16:02

“Lò” đào tạo Người mẫu & Makeup chuyên nghiệp hàng đầu tại Cần Thơ tuyển học viên 

Học Viện Đào Tạo Người Mẫu & Makeup chuyên nghiệp Việt News Academy do Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News thành lập đang tuyển những học viên của học viện tại Cần Thơ, và khu vực lân cận.

Được biết, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News đã và đang xây dựng thành công rất nhiều Cuộc thi: Trải nghiệm Gym cùng Việt News, Người mẫu ảnh, Người đẹp Du lịch Vĩnh Long, Hoa hậu Du Lịch Cửu Long, Người đẹp Biển Kiên Giang ….. cùng với dàn khách mời “Hot” nhất showbiz Việt như: chuyên gia đào tạo người mẫu Cindy Thái Tài, Đạo diễn Catwalk Crazy Nhóc, á hậu Huyền My, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Siêu mẫu- Hoa hậu Minh Tú, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh, Người đẹp Lương Mỹ Kỳ… và cùng các khách mời khác.

Việt News Academy với sự tham gia giảng dạy của các chuyên gia hàng đầu trong làng người mẫu Việt Nam. Tất cả các kỹ năng cơ bản của người mẫu như: Catwalk, nghe và cảm nhận nhạc, tạo dáng trước ống kính, bản lĩnh sân khấu… sẽ được các chuyên gia của Việt News Academy trang bị cho người học.

Việt News Academy cam kết các học viên có thể trở thành người mẫu chuyên nghiệp, chuyên gia Makeup chuyên nghiệp và có thể hoạt động trong các lĩnh vực thời trang, giải trí. Ngoài ra, học viên sau khi hoàn thành các khóa học sẽ được tặng 1 bộ ảnh polaroid - compcard cơ bản của người mẫu, makeup. Đặc biệt. Các học viên được quảng cáo trên phương tiện đại chúng báo chí, giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, tham gia các khoá trình diễn, thực hành thực tế…..

Hiện tại, Việt News Academy các khóa học:

- Người mẫu : từ 5 tuổi trở lên, khóa cơ bản đến chuyên nghiệp;

- Makeup: cá nhân dành cho nữ, nam, trang điểm cô dâu, chuyên nghiệp;

- Người dẫn chương trình (Mc);

- Khóa tạo dáng chụp cho các bạn có bức ảnh đẹp…. 

Thông tin liên hệ:

Học Viện Đào Tạo Người Mẫu & Makeup chuyên nghiệp Việt News Academy.

  • Địa chỉ: Đường số 48, khu vực 5, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ.
  • Địa chỉ: Lê Lợi, Phường Cái Kế, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Số điện thoại đăng ký: 090.1516.115 - 096.6615.113.

                 Ngô Minh

Chia sẻ bài viết