20/01/2022 - 08:35

“Hẹn hò với thần tượng” và bài học yêu thương 

BẢO LAM

Bất đắc dĩ thần tượng và người hâm mộ trở thành một đôi. Ðể giải quyết những rắc rối, cả hai cùng nhau ra mắt gia đình ngày Tết nhưng nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra. Phim dài 15 tập, phát sóng lúc 19h45 mỗi ngày trên kênh SCTV14

Gia đình ông Lộc đón Tết.

Triệu (Huỳnh Quý) và Thiên Thư (Yeye Nhật Hạ) cầm nhầm vali sau vụ va chạm. Khi phát hiện vali bị nhầm lẫn, Thiên Thư đã tìm chủ chiếc vali để trả lại và phát hiện anh chính là quản lý của Nam Anh (Võ Ðiền Gia Huy) - một rapper nổi tiếng. Thiên Thư rất thần tượng Nam Anh nên đã tìm mọi cách tiếp cận anh.

Thiên Thư tận dụng lợi thế là một người tư vấn phong cách thời trang để có mặt trong mọi chương trình, hoạt động của Nam Anh. Ban đầu Nam Anh không có cảm tình và nhiều lần trốn tránh Thiên Thư vì thấy cô phiền phức. Do một tai nạn xảy ra với Triệu, mà Thiên Thư làm quản lý bất đắc dĩ của Nam Anh, chuyển đến sống tại studio cũng là nhà riêng của anh.

Mọi rắc rối xảy ra khi ông Lộc (NSND Thanh Nam) và bà Phúc (NSƯT Tuyết Thu) từ quê lên thăm con gái. Khi phát hiện Thiên Thư sống cùng nhà với một người khác phái, ông bà nổi giận. Trước tình thế này, Nam Anh bất đắc dĩ nhận là người yêu của Thiên Thư. Ông Lộc lại yêu cầu cả hai về quê khi Tết đến. Từ đó, nhiều tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

"Hẹn hò với thần tượng" là phim hài sitcom về tình yêu của người trẻ với thần tượng. Ðồng thời lồng ghép câu chuyện gia đình, tình thân và tình làng nghĩa xóm nhiều cảm xúc. Phim mang đến nhiều tình huống hài hước, tạo ra tiếng cười bởi sự mâu thuẫn giữa ông Lộc sống ở làng quê với chàng rể hờ thành thị Nam Anh. Với lối sống đơn giản, khẳng khái, ông Lộc thường được người trong xóm quý trọng, nhưng từ khi có sự xuất hiện của người nổi tiếng Nam Anh thì mọi người đều dồn sự quan tâm cho chàng ca sĩ. Vì thế, ông Lộc bày nhiều chiêu trò thử thách Nam Anh. Với không gian Tết quê, phim có nội dung ấm áp, nhất là tình nghĩa lối xóm. Những mâu thuẫn của ông Lộc với Nam Anh đều được hòa giải bởi sự chung tay giúp đỡ của nhiều người xung quanh. Chính lối sống chan hòa, tình cảm đó cũng làm cho Nam Anh thay đổi, biết quan tâm chia sẻ và bày tỏ cảm xúc với mọi người. Phim cũng đề cao tình cảm gia đình qua tình thương, sự hy sinh của ông Lộc và bà Phúc dành cho Thiên Thư. Từ đó giúp cô trưởng thành và có trách nhiệm hơn với cuộc sống của bản thân.

Phim có dàn diễn viên quen thuộc, diễn xuất tròn vai. NSND Thanh Nam thể hiện một lão nông chính hiệu với lối sống chân chất, nghĩa tình. Còn vai diễn Thiên Thư của Yeye Nhật Hạ mang đến sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, hết mình cho ước mơ.l

Chia sẻ bài viết