25/12/2022 - 12:50

Yến sào Win'snest chưng Đông trùng hạ thảo – Sự kết hợp hoàn hảo bổ dưỡng cho sức khỏe 

Yến sào Win'snest – Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo là công thức kết hợp giữa yến sào và đông trùng hạ thảo, 2 nguồn dưỡng chất quý giá nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe con người với nhiều lợi ích như nâng cao thể chất, ngừa lão hóa, giảm các triệu chứng mệt mỏi, đối với phụ nữ còn giúp thanh nhiệt, đẹp da.

Như chúng ta được biết tổ yến xưa nay được nhiều người sử dụng vì công dụng tuyệt vời mang lại cho sức khỏe con người. Cung cấp rất nhiều axit amin, protein với hàm lượng dinh dưỡng cao cần thiết cho cơ thể. Đông trùng hạ thảo là dược liệu đại bổ dưỡng, với nhiều hoạt chất quý giá, đa dạng axit amin, vitamin và nguyên tố vi lượng rất quý hiếm chỉ có ở vùng Tây Tạng.

Ngày nay, nhờ công nghệ nuôi trồng phát triển nên Đông trùng hạ thảo đang rất phổ biến, người tiêu dùng có cơ hội sử dụng nhiều hơn với giá cả phải chăng mà chất lượng. Yến chưng đông trùng hạ thảo là sự kết hợp hoàn hảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ như tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe tim mạch, tăng cường sức đề kháng trước các loại virus gây bệnh, là nguồn dinh dưỡng phù hợp cho người cao tuổi, trẻ em biếng ăn cần cải thiện thể trạng, người trưởng thành hay suy nhược cơ thể cần tẩm bổ…

Yến sào Win'snest Tổ yến chưng Đông trùng hạ thảo của Wincofood đảm bảo giá trị dinh dưỡng đúng vị tự nhiên, an toàn cho sức khỏe, sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, sản xuất theo phương pháp cổ truyền trên dây chuyền hiện đại. Nhà máy đạt chuẩn Vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ y tế, ISO 9001, HACCP nên Yến sào Win'snest chưng Đông trùng hạ thảo có hương vị thơm ngon đặc biệt, thanh mát. Khi sử dụng thường xuyên Yến sào Win'snest chưng Đông trùng hạ thảo của Wincofood sẽ mang lại nguồn dinh dưỡng dồi dào, quên đi cảm giác mệt mỏi, tinh thần sảng khoái.

Chia sẻ bài viết