29/01/2020 - 16:42

Vietravel Chi nhánh Cần Thơ chào mừng đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm 2020 

Đoàn du khách xuất hành đầu năm tại Vietravel Cần Thơ

(CTO)- Ngày 25-1 (nhằm Mùng 1 Tết Nguyên Đán), Vietravel Chi nhánh Cần Thơ chào mừng đoàn du khách xuất hành du xuân đầu năm. Đây là đoàn du khách đầu tiên xuất hành dịp Tết Canh Tý 2020 của công ty tại Cần Thơ, gồm 50 du khách với điểm đến Thái Lan. Dịp này, Vietravel gởi lời chúc Tết và gửi tặng lì xì như lời chúc phúc vạn sự như ý, gia đạo bình an, may mắn đến với khách hàng.

Lãnh đạo Vietravel Cần Thơ gửi lời chúc và lì xì đến với các du khách trong ngày đầu năm

Mùa du lịch Tết Canh Tý, Vietravel đưa ra chương trình “Du xuân ngày Tết- Gắn kết yêu thương” với hàng trăm tour trong và ngoài nước hấp dẫn với lịch khởi hành dày, mức giá đa dạng, dịch vụ chất lượng. Đa số du khách đều chọn các hành trình có thời gian từ 4 – 6 ngày, tập trung ở các điểm du lịch trọng điểm ở miền Bắc, miền Trung, miền Tây hay các phố núi, phố biển, như: Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt...Đối với các tour quốc tế, du khách có xu hướng chọn các điểm đến mới Fukushima (Nhật Bản), Bhutan, Đài Loan, Hàn Quốc, Indonesia, Châu Âu hay Mỹ.

Du khách với lì xì và niềm phấn khởi trước khi xuất hành

Dịp Tết Nguyên đán 2020, Vietravel phục vụ khoảng 40.000 lượt khách. Tại Cần Thơ, Vietravel phục vụ hơn 800 du khách (từ Mùng 1-3 Tết Nguyên Đán), tăng 10% so với cùng kỳ năm trước, tập trung ở các thị trường chính: Hà Nội, Đà Nẵng, Thái Lan, Campuchia, Singapore. Riêng thị trường miền Tây Nam Bộ năm nay được đánh giá sôi động hơn mọi năm, đều nằm trong Top các điểm đến được du khách yêu thích. Ngoài ra còn có một số chùm tour hành hương thu hút du khách mùa Tết năm nay: tour hành hương viếng cảnh chùa miền Tây, hay đến các xứ sở chùa như: Thái Lan, Myanmar, Sri Lanka, Ấn Độ, Nepal…

Ái Lam

Chia sẻ bài viết