10/09/2019 - 18:08

Vietravel Airlines bổ nhiệm nhân sự mới 

(CTO)- Công ty TNHH Hàng không Lữ hành Việt Nam–Vietravel Airlines đã quyết định bổ nhiệm hai nhân sự cao cấp, nhằm kiện toàn khối nhân sự cho hãng hàng không này cất cánh thời gian tới.

Theo đó, ông Nguyễn Anh Vũ giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Người chịu trách nhiệm chính (Post Holder) về bảo dưỡng tàu bay, ông Nguyễn Quang Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Người chịu trách nhiệm chính (Post Holder) về khai thác mặt đất. Các  quyết định này có hiệu lực chính thức kể từ ngày 1-10-2019. Hai nhân sự cấp cao mới bổ nhiệm của Vietravel Airlines đều có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không trong gần 30 năm.

Tại Lễ Công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm cán bộ, ông Nguyễn Quốc Kỳ- Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Vietravel kiêm Chủ tịch Vietravel Airlines khẳng định quyết tâm của toàn hệ thống Vietravel trong việc xây dựng và hoàn thiện “Hệ sinh thái Vietravel”. Ông Kỳ cho biết Vietravel Airlines coi công tác cán bộ là công tác ưu tiên và quan trọng số một trong suốt quá trình xây dựng và phát triển hãng hàng không.

Lễ Công bố và trao các Quyết định bổ nhiệm cán bộ Vietravel Airlines. Ảnh: Vietravel Cần Thơ

Trước đó, Cục Hàng không Việt Nam đã có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải sau khi thẩm định dự án thành lập Hãng hàng không Vietravel Airlines của Vietravel. Cục Hàng không Việt Nam nhận định dự án đủ điều kiện để bộ kiến nghị Thủ tướng Chính phủ xem xét, chấp thuận chủ trương đầu tư. Theo đó, Vietravel Airlines sẽ đưa vào khai thác từ quý II năm 2020. Hãng cũng đặt mục tiêu cung cấp khoảng 55% ghế/tải của mình cho công ty mẹ- Vietravel. Khoảng 45% ghế/tải còn lại, Vietravel Airlines sẽ cung ứng cho các công ty du lịch và các khách hàng khác trên các chuyến bay thuê chuyến.

Trong định hướng khai thác, đối với các đường bay trong nước, Vietravel Airlines chủ trương chọn các cảng hàng không thứ cấp ở các điểm đến như: Chu Lai cho khu vực Đà Nẵng- Quảng Nam- Quảng Ngãi; Vân Đồn và Hải Phòng cho khu vực Quảng Ninh- Hà Nội- Hải Phòng; Cần Thơ cho khu vực ĐBSCL. Đối với các đường bay quốc tế, hãng tập trung các tuyến sẽ được gắn với tuyến du lịch quốc tế của Vietravel. Đường bay sẽ từ Việt Nam đi các nước trong khu vực Đông Nam Á như: Thái Lan, Malaysia, Singapore…; hoặc các nước trong khu vực Đông Bắc Á, như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…; các nước Tây Nam Á, như: Ấn Độ, đảo Maldives...

Ái Lam

Chia sẻ bài viết