09/10/2023 - 11:33

VIETNAM LAND là đại lý phân phối chính thức của dự án The 5Way Phú Quốc 

The 5Way Phú Quốc là dự án hot hit trên thị trường bất động sản hiện nay. Dự án này nổi tiếng là bởi sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Hiện tại giá bán và các chính sách ưu đãi được VIETNAM LAND cung cấp đầy đủ cho khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

The 5Way Phú Quốc giá bán và ưu đãi như thế nào?

Hiện The 5Way Phú Quốc đang được mở bán giai đoạn đầu. Đây được xem là thời cơ vàng để các chủ đầu tư sở hữu được sản phẩm thích hợp với giá thành tốt nhất. Bởi sau khi bàn giao và hoàn thiện giá bán sẽ cao hơn, sẽ là điều mà nhiều khách hàng tiếc nuối.

Theo Vietnam Land - Đại lý thích thức của The 5Way Phú Quốc, mức giá bán giai đoạn 1 ưu đãi từ 1.45 - 1.5 tỷ/sản phẩm. Đồng thời khách hàng sẽ được sở hữu khi chỉ cần vốn tự có từ 150 triệu ban đầu là ký hợp đồng mua bán sở hữu. Còn lại có thể thanh toán giã đến 4 năm.

Với nhiều loại hình sản phẩm và diện tích thiết kế khác nhau nên khách hàng có thể lựa chọn tùy thích. Giá bán cụ thể như sau:

  • Căn studio với diện tích 29m2 đến 33m2 giá bán từ 1,6 tỉ đồng/căn
  • Căn 1 phòng ngủ có diện tích 46-51m2 có giá bán từ 2,2 tỉ đồng/căn
  • Căn 2 phòng ngủ với diện tích là 56-67m2 sẽ có giá là 2,8 tỉ - 3,1 tỉ đồng/căn
  • Căn 2 phòng ngủ với diện tích 69m2 đến 71m2 giá từ 3,1 đến 5 tỉ đồng
  • Căn 3 phòng ngủ diện tích 81m2 có giá bán từ 3,5 tỉ đến 5,5 tỉ đồng.

Ưu đãi trong giai đoạn này là được hỗ trợ trả góp lãi suất 0% trong 4 năm, thanh toán nhẹ nhàng từ 1%/tháng và được hưởng thêm các đợt ưu đãi khác trong những lần mở bán sau. Để biết thêm chi tiết, khách hàng liên hệ hotline: 0868 979 968 nhận ngay bảng giá từ VIETNAM LAND.

An tâm đầu tư The 5Way Phú Quốc cùng VIETNAM LAND

VIETNAM LAND được biết đến là công ty bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Đơn vị cũng là đại lý F1 chính thức của dự án The 5Way Phú Quốc được nhiều chủ đầu tư khen ngợi.

VIETNAM LAND được thành lập năm 2015 với phương châm hoạt động: Uy tín - Chân thành - Tận tâm. Uy tín trong kinh doanh, chân thành và trách nhiệm với những việc làm của mình và tận tâm hỗ trợ khách hàng nhất.

Hiện tại, VIETNAM LAND đang sở hữu đội ngũ nhân sự hùng hậu, chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm trong mua bán bất động sản. Đến với VIETNAM LAND, khách hàng sẽ được tư vấn một cách tỉ mỉ, đưa ra những lời khuyên tốt nhất. Đã có rất nhiều cơ quan báo chí đưa tin và khen ngợi về dịch vụ của VIETNAM LAND. Vì thế bạn có thể yên tâm đồng hành cùng VIETNAM LAND để có được sự đầu tư đúng đắn, an toàn nhất.

Cam kết của VIETNAM LAND dành cho khách hàng

Không chỉ là những lời nói sáo rỗng, để khách hàng có thể yên tâm hơn khi lựa chọn VIETNAM LAND, đơn vị đưa ra những cam kết:

  • Luôn cập nhật nhanh nhất những thông tin nóng hổi về dự án The 5way cho khách hàng.
  • Mang đến những ưu đãi và chính sách bán hàng tốt nhất
  • Hỗ trợ khách hàng trong các vấn đề về thủ tục, giấy tờ sở hữu sản phẩm
  • Tư vấn miễn phí 24/7 mọi vấn đề mà khách hàng cần
  • Đồng hành cùng khách hàng ngay cả sau khi giao dịch đã thành công

VIETNAM LAND cam kết sẽ luôn cố gắng, không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ tốt hơn, đáp lại sự tin yêu của khách hàng và xứng đáng là nơi bạn có thể tin tưởng.

Vì vậy ngay bây giờ nếu đang quan tâm đến The 5Way đừng ngần ngại liên hệ VIETNAM LAND để được tư vấn nhé!

Thông tin liên hệ

Chia sẻ bài viết