26/06/2021 - 16:03

Việt News Media chủ động lên phương án phòng, chống dịch Covid 19 

Để bảo đảm an toàn, đề phòng dịch Covid-19 bùng phát trong cộng đồng, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News đã chủ động lên kế hoạch phòng chống dịch bệnh Covid 19 cho nhân viên.

Đại diện khu vực Hồ Chí Minh: Ông Ngô Văn Vủ Linh giám đốc công ty cho biết, công ty đã chủ động cho nhân viên làm việc online tại nhà để bảo đảm an toàn, góp phần chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Công ty đã quyết định cho toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà kể từ ngày 10- 6 đến 30-7-2021.

Đại diện khu vực Cần Thơ: Ông Ngô Anh Minh cho biết, chi nhánh Cần Thơ chúng tôi luôn cập nhật tình hình dịch bệnh cho nhân viên, vừa qua Cần Thơ có ca dương tính với covid 19 chúng tôi đã hạn chế nhân viên không quá 05 người trong 01 phòng làm việc, xuyên suốt đeo khẩu trang, hạn chế các cuộc họp không cần thiết chuyển sang họp trực tuyến qua zoom.

Còn khu vực Đà Nẵng theo ông Nguyễn Quốc Khánh cho biết, chúng tôi cũng luôn cập nhật tình hình dịch bệnh cho nhân viên, đã cho nhân viên xét nghiệm covid 19 cách 15 ngày/ lần và cho nhân viên hạn chế làm việc quá 05 người trong phòng làm việc, chia lịch làm việc, giờ ra về tại Văn phòng hạn chế tụ tập.

Được biết, Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News đang nắm bản quyền tổ chức Cuộc thi Đại Sứ Du lịch Cửu Long 2021 thì ban tổ chức chủ động phối hợp với Sở Y tế, Trung tâm kiểm soát bệnh tật để xét nghiệm Covid 19 cho các thí sinh, ban giám khảo, ekip…. vào vòng Chung khảo tại Cà Mau sắp tới.

Quốc Khánh

Chia sẻ bài viết