25/05/2024 - 20:26

Tuần lễ Thời trang Cửu Long quảng bá nông sản, di sản miền Tây 

(CTO) - Ngày 25-5, tại cà phê Gió Sông (đường Tầm Vu, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều), Công ty TNHH Truyền thông Giải trí Việt News tổ chức chương trình Tuần lễ Thời trang Cửu Long - Cửu Long Fashion Week năm 2024.

Những người mẫu nhí đã trình diễn tại chương trình các mẫu thiết kế thời trang áo dài và áo bà ba mang đậm phong cách miền Tây Nam Bộ. Các thiết kế được điểm xuyết bằng hoa văn, chất liệu khăn rằn, với những cách điệu trong từng chi tiết, làm nên bộ sưu tập thời trang vừa truyền thống, vừa hiện đại.

Đặc biệt, Cửu Long Fashion Week năm 2024 kết hợp quảng bá nông sản và di sản miền Tây thông qua các phần trình diễn của người mẫu. Các người mẫu xuất hiện quảng bá chôm chôm, cam sành… và các loại trái cây đặc sản miền Tây, với những phần giao lưu với khán giả rất dễ thương.

Cuối chương trình, khán giả choáng ngợp với phiên chợ chiếu đêm, hay còn được quen gọi là chợ ma Định Yên (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp). Nghề dệt chiếu Định Yên đã được đưa vào Danh mục Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia, nên việc tái hiện thông qua ngôn ngữ thời trang mang đến ý nghĩa đặc biệt cho Cửu Long Fashion Week năm 2024.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Cửu Long Fashion Week năm 2024 quảng bá nông sản miền Tây.

Các bé gái trong tà áo dài tha thướt, quảng bá cam sành.

Chôm chôm miền Tây trên sân khấu Cửu Long Fashion Week năm 2024.

Không gian trình diễn tại Cửu Long Fashion Week năm 2024.

Tái hiện chợ ma Định Yên rất ấn tượng.

Các bé gái tự tin hóa thân trong trang phục áo bà ba, khăn rằn.

Một bé trai cũng rất hồn hậu vác chiếu trên vai, tay cầm đèn hột vịt ở phiên chợ ma.

Ông Ngô Anh Minh, Tổng Giám đốc Việt News và các mẫu nhí tri ân khán giả.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết