29/06/2022 - 16:28

Trường THPT FPT Cần Thơ công bố điểm chuẩn vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 

Trường THPT FPT Cần Thơ vừa công bố điểm chuẩn phương thức xét tuyển vào lớp 10 năm học 2022 - 2023 dành cho học sinh thuộc địa bàn TP Cần Thơ. Theo đó, trường xét tuyển với số điểm là 26.

Theo phương án tuyển sinh năm học 2022, thí sinh có thể lựa chọn một trong hai hình thức xét tuyển: Xét học bạ bậc THCS hoặc căn cứ theo điểm thi vào 10 do Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP Cần Thơ tổ chức.

Đối với trường hợp xét điểm thi vào 10 do Sở GD&ĐT TP Cần Thơ tổ chức: Trường công bố mức điểm chuẩn thi vào 10 chính thức là 26 ĐIỂM (Tổng điểm 3 môn thi Toán, Ngữ Văn và Anh văn). Thí sinh cần xếp loại hạnh kiểm trong tất cả các kỳ học bậc THCS đạt từ loại Khá trở lên.

3 lý do khiến phụ huynh và học sinh quyết định lựa chọn Trường THPT FPT

Phòng Steam cho các hoạt động thí nghiệm, khám phá khoa học

STEAM (viết tắt của Science, Technology, Engineering, Art, và Maths hoặc Mathematics) là một khái niệm dạy học liên ngành kết hợp giữa các môn học gồm: Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật, và Toán học. Học tập tại Trường THPT FPT Cần Thơ, các bạn học sinh sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động trải nghiệm STEAM, nghiên cứu khoa học nhằm tạo tiền để các bạn phát triển khả năng thể hiện ý tưởng một cách chính xác, góp phần hướng các bạn đến việc trở thành một công dân toàn cầu.

Thông qua các bài học về các chủ đề STEAM, các bạn học sinh sẽ được thực hành, “hiện thực hóa” ý tưởng. Nhờ đó, khả năng khả năng sử dụng tri thức để áp dụng vào thực tế cũng ngày càng phát triển. Ngoài ra, việc có thể áp dụng ngay những kiến thức vừa học để tạo ra một sản phẩm có thể sử dụng được cũng khiến các bạn học sinh trở nên hứng thú với việc học hơn.

Một góc tại phòng Steam của Phổ thông FPT Cần Thơ

Tạo bước đệm du học hoặc đại học sau cấp 3

Học nội trú tại THPT FPT Cần Thơ, các bạn học sinh sẽ thường xuyên tham gia các hoạt động tập thể, hoạt động đội nhóm. Điều đó sẽ giúp các bạn rèn luyện được tính kỷ luật, trách nhiệm với mọi người và với chính mình. Sống xa bố mẹ là cơ hội để các bạn đảm đương nhiều việc thường ngày đã có bố mẹ hay các cô giúp việc làm thay. Đây có thể coi như một bước đệm trung gian giữa giai đoạn hoàn toàn trong vòng tay bố mẹ và giai đoạn độc lập sau này ở bậc đại học hay du học sau khi tốt nghiệp cấp 3.

Môi trường nội trú an toàn, đề cao tính tự lập

Nội trú thân thiện, an toàn, đề cao tính tự lập

Các bậc phụ huynh có con sắp vào lớp 10 thường lo lắng về các vấn đề như: công việc bận rộn, khó sắp xếp được thời gian đưa đón con; không yên tâm khi con tự di chuyển vì vấn đề an ninh, an toàn giao thông, tệ nạn xã hội. Hơn thế, nhiều phụ huynh luôn mong muốn tìm được một môi trường để con phát triển cả về kiến thức lẫn kỹ năng. Với mô hình nội trú an toàn và chương trình đào tạo có định hướng đề cao sự phát triển toàn diện, trường THPT FPT Cần Thơ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho các bạn học sinh sau khi đã biết điểm thi vào lớp 10.

Các bạn học sinh tại Phổ thông FPT Cần Thơ thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa

Trường THPT FPT Cần Thơ đào tạo theo mô hình nội trú, vì thế, học sinh được làm quen và kết bạn từ nhiều tỉnh thành khác nhau, các em có lịch học tập từ thứ 2 đến thứ 6, đến chiều thứ 6 các em có thể về nhà hoặc đăng ký ở lại trường.

THPT FPT Cần Thơ đã công bố áp dụng đa dạng phương thức xét tuyển với 540 chỉ tiêu vào lớp 10. Ngoài việc xét điểm Sở GD&ĐT, Trường THPT FPT còn tuyển sinh với các điều kiện trúng tuyển khác nhau. Phụ huynh, học sinh quan tâm vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để đăng ký xét tuyển THPT FPT.

Tìm hiểu thông tin và đăng ký xét tuyển lớp 10 vào Trường THPT FPT Cần Thơ theo thông tin và địa chỉ như sau:

Ðịa chỉ: Khuôn viên Ðại học FPT Cần Thơ, Số 600 đường Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ.

Truy cập website: https://thptcantho.fpt.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thpt.fptcantho

Ðiện thoại: (0292) 7309 339

Thông tin tuyển sinh & đăng ký tại: https://bit.ly/3OefMnO

Chia sẻ bài viết