22/06/2024 - 17:02

Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ liên kết đào tạo gần 1.000 sinh viên 

(CT) - Sáng 22-6, Trường Cao đẳng (CĐ) Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ phối hợp Trường Đại học (ĐH) Nha Trang tổ chức khai giảng ĐH các lớp Ngôn ngữ Anh, Kế toán, Nuôi trông thủy sản khóa 2024-2026, với 123 tân sinh viên.

Đại biểu và các học viên chụp hình lưu niệm tại buổi lễ.

Trải qua 67 năm hình thành và phát triển, Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ đã đào tạo hàng chục vạn chuyên viên, kỹ thuật viên trong lĩnh vực quản lý kinh tế, dịch vụ pháp lý và kỹ thuật nông nghiệp cho TP Cần Thơ và ĐBSCL. Trong đó, có rất nhiều cán bộ đã và đang được giao đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng trong Đảng, Nhà nước và doanh nghiệp. Trường hiện đang đào tạo 20 ngành bậc cao đẳng và 15 ngành bậc trung cấp, với quy mô gần 6.000 học sinh, sinh viên. Bên cạnh đó, Trường còn liên kết với nhiều trường ĐH công lập có uy tín trong cả nước để tổ chức đào tạo bậc ĐH, với quy mô gần 1.000 sinh viên. Trong đó, Trường ĐH Nha Trang và Trường CĐ Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ đã liên kết đào tạo ĐH được 15 khóa, với hơn 800 sinh viên đã và đang theo học ở các ngành Kế toán, Nuôi trồng thủy sản, Ngôn ngữ Anh.

Việc mở các khóa đào tạo trên nhằm góp phần đáp ứng nhu cầu học tập, nâng cao trình độ của lực lượng lao động, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho TP Cần Thơ và ĐBSCL.

Tin, ảnh: B.NGỌC

Chia sẻ bài viết