09/07/2021 - 22:46

Trâu “điên” đi lạc vào khu dân cư làm 3 người bị thương 

(CTO)- Tối 9-7, lãnh đạo UBND huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang, xác nhận trên địa bàn thị trấn Ba Chúc, huyện Tri Tôn vừa xuất hiện một con trâu “điên” (ảnh) gây thương tích cho một số người dân sống trong khu vực. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ 15 phút cùng ngày, một con trâu không rõ nguồn gốc chạy vào thị trấn Ba Chúc rồi lao vào 1 người chạy xe máy ngoài đường làm người này té ngã bị thương. Sau đó, con trâu này tiếp tục lao vào 2 người khác và làm họ bị thương. Những người bị thương do trâu húc trúng được đưa đi điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tri Tôn.

Ngay sau khi nhận tin báo, lực lượng Công an, Quân sự đã bao vây và đuổi con trâu đến khu vực đồng vắng thuộc thuộc thị trấn Ba Chúc và xã Lê Trì để vây bắt. 

Tuy nhiên, do con trâu quá hung dữ nên việc vây bắt gặp khó khăn. Đến 14 giờ 30 phút cùng ngày lực lượng Quân sự, Công an buộc phải dùng súng AK bắn liên tục 10 phát đạn mới tiêu diệt được con trâu này.

Sau đó, con trâu được vận chuyển về lò mổ để xẻ thịt bán. Chính quyền địa phương thông báo trong vòng 1 tuần, ai là chủ con trâu này liên hệ UBND thị trấn Ba Chúc để nhận lại tiền và bồi thường thiệt hại vì gây thương tích cho 3 người dân.

Tin, ảnh: MINH ANH

Chia sẻ bài viết