11/01/2020 - 17:56

Sacombank

Trao tặng 150 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn 

(CT)- Sáng 11-1, tại phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, TP Cần Thơ, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đã trao tặng 70 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn.

Đại diện các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Châu Văn Liêm nhận quà của chương trình.

Cùng ngày, Sacombank cũng đến trao tặng 230 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại các  quận huyện ở  TP Cần Thơ. Tổng trị giá 300 phần quà là 150 triệu đồng.

Bà Lê Thị Thu Thảo, Phó Giám đốc Khu vực Tây Nam bộ Sacombank cho biết, đây là hoạt động của chương trình “Ấm tình mùa Xuân lần thứ 17 - Canh Tý 2020” do Sacombank phối hợp với các cơ quan ban ngành tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước tổ chức. Chương trình còn đến với những người Việt xa xứ có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống tại Lào và Campuchia. Tổng kinh phí chương trình gần 8 tỉ đồng, được trích từ quỹ phúc lợi, quỹ công đoàn và đóng góp của tập thể cán bộ nhân viên toàn hệ thống. Sau 17 năm tổ chức, Sacombank đã dành tổng cộng hơn 64 tỉ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui khi Tết đến Xuân về cho các hoàn cảnh thiếu may mắn.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết