07/02/2017 - 09:23

Trao Giải Báo chí Báo Cần Thơ lần thứ I-2016

(CT) - Chiều 6-2-2017, Báo Cần Thơ tổ chức trao Giải Báo chí Báo Cần Thơ lần thứ I-2016.

Giải Báo chí Báo Cần Thơ lần thứ I, Ban tổ chức nhận 25 tác phẩm báo in và 11 tác phẩm ảnh báo chí của các tác giả và nhóm tác giả. Các tác phẩm dự thi phản ánh những nhân tố mới, điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước; những tấm gương tiêu biểu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; phản ánh phong trào khởi nghiệp của đoàn viên, thanh niên diễn ra sôi động ở khắp các tỉnh, thành vùng ĐBSCL; những nỗ lực trong công tác đào tạo nghề... Về báo in, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho tác giả Phạm Văn Trung với tác phẩm 4 kỳ "Thanh niên đồng bằng trên đường khởi nghiệp", 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Về giải ảnh, không có giải nhất, ban tổ chức đã trao 2 giải nhì cho phóng sự ảnh "Ngày hạnh phúc" của tác giả Võ Quốc Thái và chùm ảnh "Tình nguyện vì biển đảo quê hương" của tác giả Đoàn Thị Mỹ Tú, 4 giải Ba.

Dịp này, Ban tổ chức đã phát động Giải Báo chí Báo Cần Thơ năm 2017 với chủ đề "Đẩy mạnh thu hút đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh và hội nhập quốc tế".

Ông Đỗ Hoàng Trung (bên trái), Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ và Tổng biên tập Báo Cần Thơ Trương Văn Chuyển trao giải nhất báo in cho tác giả Phạm Văn Trung 

Tin, ảnh: H.Hoa

Chia sẻ bài viết