01/02/2020 - 08:43

Trao giải báo chí Báo Cần Thơ lần thứ 4 

(CT)- Chiều 31-1, Ban Biên tập Báo Cần Thơ tổ chức Lễ trao giải báo chí Báo Cần Thơ lần thứ 4 năm 2019. Đến dự có các đồng chí trong Ban Biên tập Báo Cần Thơ qua các thời kỳ; các cán bộ, biên tập viên, phóng viên và cộng tác viên.

Đồng chí Kiều Quý Ba, nguyên Phó Tổng Biên tập và đồng chí Trương Văn Chuyển, Tổng Biên tập Báo Cần Thơ trao giải Nhất cho các tác giả.

Ban Biên tập Báo Cần Thơ trao giải Nhất báo in và báo điện tử cho nhóm tác giả Huỳnh Thu Hà, Bùi Văn Thức (Phòng Kinh tế) với tác phẩm “Kiến tạo một ĐBSCL thịnh vượng”. Tác giả Đặng Duy Khôi (Phòng Khoa giáo) đoạt giải Nhất ảnh báo chí với tác phẩm “Khám phá xe thư viện lưu động đầu tiên ở Cần Thơ”. Đồng thời trao 13 giải Nhì, Ba và Khuyến khích ở các thể loại cho các tác giả và nhóm tác giả. Theo Ban Tổ chức giải báo chí, các tác phẩm tham dự giải đa dạng ở các lĩnh vực, phản ánh được sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh thành phố và vùng ĐBSCL. Trong đó có nhiều tác phẩm chất lượng liên quan đến phát triển nông nghiệp, tình hình biến đổi khí hậu, những hậu quả của ma túy trong đời sống…

Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Trương Văn Chuyển, Tổng Biên tập Báo Cần Thơ biểu dương những tác giả đoạt giải. Đồng thời đề nghị thời gian tới các biên tập viên, phóng viên và cộng tác viên tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng các phẩm báo chí, trong đó tích cực tham gia làm báo điện tử để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, phục vụ bạn đọc tốt hơn.

Dịp này, Ban Biên tập Báo Cần Thơ phát động giải báo chí Báo Cần Thơ lần thứ 5-2020.

Tin, ảnh: CHUNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết