01/11/2023 - 18:02

Trải nghiệm vui chơi vô hạn ngày đêm cùng The 5Way Phú Quốc 

“Thành phố không ngủ The 5Way Phú Quốc” ra đời mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời với đa dạng các hoạt động xuyên ngày đêm. Du khách chắc chắn sẽ cảm nhận được sự náo nhiệt và hoành tráng từ bầu không khí sôi động, thiết kế kiến trúc hội tụ tinh hoa. Cùng trải nghiệm vui chơi vô hạn ngày đêm với The 5Way Phú Quốc ngay dưới đây.

Dòng sông rực rỡ sắc màu cực lãng mạn

Cư dân của The 5Way Phú Quốc sẽ có cơ hội thả hồn trên chiếc du thuyền Gondola chạy dọc theo dòng sông Venice vô cùng yên ả và nên thơ. Chỉ mất vài bước chân bạn có thể dễ dàng đến với bến thuyền và thưởng thức rượu vang trong bầu không khí lãng mạn Châu Âu.

Bầu không khí trở nên nhẹ nhàng, điềm tĩnh đến lạ khi thuyền trôi chậm xuôi qua các con cầu bán nguyệt. Ánh trăng lung linh soi bóng ước lệ tựa như một bức tranh tuyệt đời giữa đời thực. Đây chắc chắn là trải nghiệm tuyệt vời mà những cư dân của dự án the 5way phú quốc không thể bỏ lỡ.

Công viên nghệ thuật Urban Park đầy mới lạ

Urban Park được biết đến là công viên nghệ thuật độc đáo dành riêng cho những tín đồ đam mê nghệ thuật. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các tác phẩm nghệ thuật đến từ nhiều quốc gia đặc biệt là các bức tượng điêu khắc được vinh danh: đứa con của Trái Đất, mẹ Trái Đất, cuộc sống bùng nổ, mái tóc nước…

Urban Park chứa đựng nhiều tác phẩm nghệ thuật hiện đại, điêu khắc và tranh tường độc đáo mang lại cái nhìn hoàn toàn mới về nghệ thuật đương đại. Công viên sở hữu thiết kế sáng tạo giúp du khách có thể tự do khám phá, chụp ảnh thoải mái. Ghé thăm công viên Urban Park là một trải nghiệm đáng giá bạn không nên bỏ qua khi đến với dự án The 5Way Phú Quốc.

Cổng chào Shanghai đậm chất Trung Hoa

Grand World Phú Quốc gây ấn tượng với du khách bởi sở hữu riêng một khu tái hiện Thượng Hải sầm uất. Khu ăn uống nhộn nhịp đúng kiểu trang trí lồng đèn Trung Hoa ngay tại khu nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ cư dân nào.

Sẽ thật tuyệt nếu bạn dành thời gian rảo bước trên những con phố lung linh thưởng thức ẩm thực và văn hóa đậm chất Trung Hoa cổ truyền. Những vị trí tuyệt đẹp như cổng chào, kiến trúc, cảnh quan cũng là nơi lý tưởng để bạn cùng bạn bè check-in có ngay cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp.

Tham quan bảo tàng Gấu Teddy Bear

Bảo tàng Gấu Teddy lấy cảm hứng từ chiếc bánh Donut đa màu sắc và ngọt ngào lưu giữ nhiều mô hình quý giá. Nơi đây tái hiện hành trình phiêu lưu của “nhà thám hiểm tài ba” bằng các bức tượng vui nhộn được chạm khắc tinh xảo. Đến đây du khách sẽ được khám phá, chụp ảnh lưu niệm và được nghe về tiểu sử của chú gấu bông Teddy nữa đấy!

Lắng đọng cùng tinh hoa văn hóa Việt

Công trình tre chắc chắn là điểm mà du khách không thể nào bỏ qua khi đến với The 5Way Phú Quốc vô cùng ấn tượng và đáng tự hào. Tại đây có đến hơn 32.000 cây tre được lựa chọn cẩn thận và kết hợp hoàn hảo tạo thành một nhóm công trình cao hơn 14 mét và có diện tích 700 mét vuông.

Cùng với đó, Quảng trường Nhạc nước Grand World Phú Quốc mang lại màn trình diễn mãn nhãn bằng công nghệ quy mô lớn và các lễ hội văn hóa Việt. Đây chính là cầu nối giao lưu, kết nối văn hoá tuyệt vời cho người Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Không những thế bạn cũng có thể đến quảng trường vũ điệu nhiệt đới - nơi các lễ hội mang tầm quốc diễn ra thường xuyên.

Hãy cùng chấp bút vào cuộc hành trình khám phá những điều tuyệt vời tại dự án The 5Way Phú Quốc. Mọi cư dân của The 5Way Phú Quốc đều có đặc quyền tham gia vào các lễ hội chỉ trong vòng vài phút di chuyển. The 5Way Phú Quốc là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn trải nghiệm vui chơi vô hạn ngày đêm. Nếu bạn còn muốn khám phá thêm những điều hấp dẫn khác tại The 5Way Phú Quốc có thể truy cập ngay địa chỉ bên dưới đây:

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng Kinh Doanh Dự Án The 5 Way Phú Quốc

Hotline 24/7: 0988 689 997

Website: https://www.vinhomeland.com.vn/

Chia sẻ bài viết