19/05/2022 - 16:55

Top 15 thí sinh xuất sắc vào Chung kết The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 

Vòng bán kết The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 vừa diễn ra trong đêm 17-5. 35 thí sinh đã có đêm thi thành công và đầy ấn tượng, nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn.

Tổng Giám đốc VietNews - ông Ngô Anh Minh, "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Diễn Viên - Ca sĩ Cindy Thái Tài, Á hậu Ngọc Thảo, Hoa hậu Nguyễn Đình Hoài Sa, Mid Nguyễn là những cái tên có mặt trong dàn Giám khảo của vòng bán kết.

Trong đêm bán kết, các thí sinh lần lượt trải qua 3 vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội (đối với thí sinh nữ) và vest (đối với thí sinh nam), trình diễn bikini.

Qua từng vòng thi, các thí sinh đã làm nổi bật lên được nét đẹp hiền hậu, thân thiện và sự duyên dáng, cá tính của Cộng đồng LGBT Việt Nam.

Ban Giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Ngoài ra, Diễn viên Ca sĩ Cindy Thái Tài trao cho thí sinh Võ Văn Tài cơ hội bước vào Chung kết cùng với các thí sinh top 15.

Ban Tổ chức cũng đã trao các giải thưởng phụ như: thí sinh được khán giả yêu thích nhất, thí sinh trình diễn trang phục áo dài đẹp nhất, thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất, thí sinh trình diễn tài năng hay nhất.

Vòng phỏng vấn dự án cộng đồng dành cho LGBT Việt Nam, các thí sinh được bước tiếp vào chung kết để thuyết phục các dự án cộng đồng cùng top 15 thí sinh vòng thi thời trang như Nguyễn Ngọc Hạ Vi, Lâm Nhật Phú, Phạm Văn Phú, Nguyễn Gia Huy, A Dương, Nguyễn Ka.

Ban Tổ chức cho biết, đêm chung kết Cuộc thi The Miss & Mr LGBT VietNam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 17-7-2022. Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 100 triệu đồng. 

 Hoàng Nam

Chia sẻ bài viết