15/03/2024 - 16:42

Tiềm năng dự án LA Home Long An nhìn từ góc độ đầu tư 

LA Home Long An được xem là “mảnh đất hứa” mang đến nhiều cơ hội để nhà đầu tư bứt phá trong năm 2024. Tuy nhiên việc đầu tư không đơn giản chỉ là “xuống tiền” sẽ có lời, mà những quyết định không giống nhau sẽ dẫn đến những kết quả khác nhau.

Dự án LA Home có tiềm năng hay không?

Tiềm năng của một dự án không nằm ở việc chủ đầu tư nói gì và người khác đánh giá ra sao. Bản thân người đầu tư hoàn toàn có thể đưa ra nhận định dựa trên các yếu tố về vị trí, sản phẩm, giá bán,...

Vậy dự án LA Home Long An có thực sự tiềm năng không? Hãy đánh giá dựa trên các yếu tố vừa kể!

Về vị trí: Dự án hội tụ 3 yếu tố vàng của một bất động sản đó là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. LA Home có 3 mặt giáp sông Vàm Cỏ Đông; gần cao tốc Bến Lức - Long Thành, Vành đai 4; gần chợ, siêu thị, bệnh viện, KCN và hàng loạt các tiện ích hiện hữu.

Về sản phẩm: Sản phẩm dự án gồm nhà phố, biệt thự và shophouse, diện tích từ 100 - 210m2. Nhà được thiết kế hiện đại, tối ưu không gian, hướng đến cuộc sống tiện nghi.

Về giá bán: Giá bán LA Home dự kiến khoảng 3,2 tỉ đồng/căn. Mức giá này đối với sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse ở vùng ven TPHCM quả là con số hấp dẫn.

Đầu tư sinh lời với LA Home như thế nào?

Nếu không có nhu cầu ở, chủ sở hữu có thể đầu tư sản phẩm LA Home bằng các cách:

  • Cho thuê và nhận tiền về hàng tháng: theo hình thức cho thuê nhà nguyên căn, mặt bằng kinh doanh, nhà nghỉ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng,...
  • Tự buôn bán, kinh doanh sản phẩm/dịch vụ đối với shophouse: vừa kiếm lời từ việc buôn bán lại vừa có thể bán đi khi đạt được mức giá mong muốn.
  • Mua đi - bán lại và hưởng khoản chênh lệch: nhà đầu tư có thể bán lại bất cứ lúc nào khi đã cảm thấy có lời. Tùy vào từng thời điểm mua vào - bán ra mà lợi nhuận đạt được giữa mỗi người là khác nhau.

Đâu là thời điểm VÀNG để “xuống tiền”?

Đối với bất động sản dự án, thời điểm đầu tư tạm chia thành 3 đợt tương ứng với 3 giai đoạn phát triển của dự án. Mỗi một thời điểm sẽ có những ưu - nhược điểm nhất định để nhà đầu tư cân nhắc có nên “xuống tiền” hay không.

  • Thời điểm dự án bắt đầu triển khai: Lúc này giá bán ở mức rẻ nhất, nhiều ưu đãi và chính sách bán hàng hấp dẫn. Tuy nhiên, việc dự án chưa thành “hình” khiến nhiều người lo ngại cho sự an toàn của dòng tiền.
  • Thời điểm dự án hoàn thành 50 - 90% tiến độ: Lúc này giá bán đã cao hơn ban đầu, các ưu đãi cũng không còn nhiều, nhưng cơ sở hạ tầng đang từng bước hoàn thiện giúp nhà đầu tư cảm thấy an tâm hơn.
  • Thời điểm dự án hoàn thiện và bàn giao: Lúc này giá bán ở mức cao nhất, ưu đãi và chiết khấu gần như không còn, lãi suất vay mua cũng cao hơn, nhưng người mua lại cảm thấy an tâm khi dự án đã đi vào hoạt động. Đồng thời, người mua có thể sử dụng sản phẩm cho các mục đích khác nhau như ở, kinh doanh, cho thuê hoặc bán đi khi có lời,...

LA Home đang ở giai đoạn đầu, được triển khai vào đầu năm 2024, dự kiến sẽ mở bán vào quý 2/2024. Hiện giá bán LA Home hiện đang ở mức rẻ nhất (chỉ từ 3,2 tỉ đồng/căn), cùng với đó là các ưu đãi và chính sách thanh toán hấp dẫn dành cho những khách hàng đầu tiên.

Đây chính là thời điểm lý tưởng để sở hữu sản phẩm dự án LA Home. Một thời gian sau, trong khi người khác phải mua với giá cao hơn thì bạn đã có thể sử dụng nó để đầu tư và sinh lời.

Để sở hữu sản phẩm đầu tiên của dự án LA Home, nhanh chóng liên hệ với đơn vị phân phối trực thuộc chủ đầu tư ngay hôm nay!

  • Địa chỉ dự án: Lương Hòa, Bến Lức, Long An
  • Hotline: 0908 130 222
  • Website: https://khudothilahome.com/
  • Email: lienhe@khudothilahome.com
Chia sẻ bài viết